Wednesday 5 July 2017

Forex แลกเปลี่ยน ใน ใหม่ นิวเดลี


ยินดีต้อนรับสู่ Prince Forex. Prince Forex Services Pvt Ltd เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำในอินเดีย Delhi NCR เสนอบริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ครบวงจรซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ N-100 2nd Floor อาคาร Munshi Lal Connaught Place New Delhi - 110001 ในใจกลางกรุงนิวเดลีเราได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Reserve Bank of India ความแข็งแกร่งของเราคือการรักษาความสัมพันธ์ที่น่าเชื่อถือและความสัมพันธ์อันยาวนานกับผู้ค้าและความกังวลที่น่าเชื่อถือซึ่งเป็นไปได้โดยการยึดมั่นในมาตรฐานทางธุรกิจที่มีจริยธรรมสูง Prince Forex เสนออัตราค่าบริการที่เหนือกว่าสำหรับสกุลเงินกว่า 80 ประเทศของเราลูกค้าของเรามีตั้งแต่ประชาชน NRIs PSUs สถาบันการเงินเปลี่ยนเงินและธนาคารในความเป็นจริงอัตราของเราจะถือเป็นเมตริกมาตรฐานและราคาแนะนำสำหรับทุกคนหลายคนและสถาบันดูราคาของเราก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การทำธุรกรรมเกี่ยวข้องกับการซื้อและขายเงินตราต่างประเทศในนิวเดลี NCR สำหรับ NRI ที่เราทำสหภาพการเงินตะวันตกบริการโอนเงิน เราได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เล่นหมวกสีขาวที่เชื่อถือได้ในบริการโอนเงินด้วยฐานลูกค้าที่ทุ่มเทของเราหุ้นส่วนของเรา 2014 สงวนลิขสิทธิ์ MS India Forex Pvt Ltd เป็นอินเดีย Govt RBI อนุมัติการเปลี่ยนแปลงเงิน เราเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงเงินของนิวเดลีเอ็นอาร์ซีอินเดียได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศอินเดีย RBI ให้เป็น FFMC Full Fleged Money Changers ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าของเรามากขึ้นและเราพยายามยกระดับ เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการในระดับสูงสุดแก่คุณเราเป็นหนึ่งในไม่กี่ บริษัท ในอินเดียที่สร้างสถาปัตยกรรมบริการแบบรวมศูนย์แบบครบวงจรเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่คุณตลอดเวลานอกจากนี้การริเริ่มการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเรายังให้ความสะดวกสบายและการทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ เราตระหนักถึงความสำคัญของการบริการด้าน Forex ที่ดีที่สุดในฐานะสื่อที่จำเป็นอย่างยิ่งในการติดต่อสื่อสารและการค้าเราพยายามที่จะนำไปสู่ความเป็นจริง u ผ่านเว็บไซต์นี้ทั้งช่วงของ services. Our บริการของเราของเราบริการของเรามีการเปลี่ยนสกุลเงิน, อัตราแลกเปลี่ยน, Western Union Money Transfer. We ให้บริการคุณเป็นเปลี่ยนเงินผู้ให้บริการ Forex ในนิวเดลีและอินเดียตัวแทนจำหน่ายเงินตราต่างประเทศในประเทศอินเดียเปลี่ยนสกุลเงิน และ Western Union Agent ใน. Forex มีความเชี่ยวชาญในอินเดีย Adventure Tours, Uttaranchal Adventure Tours, อินเดีย Safaris Adventure, India Wildlife Tours, Uttaranchal India ทัวร์โยคะ, Uttaranchal Tours, ชมนกชมในอินเดียอินเดีย Eco Tours, Corporate Tours in India, เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการท่องเที่ยวการท่องเที่ยวและวันหยุดพักผ่อนตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงการปฏิบัติอย่างมืออาชีพการบริการของเราประกอบด้วย Paragliding, Para Sailing, River Rafting, Mountain Expeditions, Mountain climbing, Mountain Trekking, การเล่นสกีสกี Heli ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของ Govt การตั้งแคมป์การผจญภัยทัวร์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทัวร์ Serenity ทัวร์โยคะและทัวร์ที่กำหนดเอง สกุลเงิน xchanging ที่สนามบินเดลีมีการเข้าถึงสกุลเงินท้องถิ่นรูปีอินเดียเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกและสำคัญสำหรับนักเดินทางต่างชาติจะต้องเริ่มต้นจากสนามบินในส่วนถึงผู้โดยสาร 3 ของสนามบินนิวเดลีมีเคาน์เตอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศก่อนศุลกากรและ หลังจากที่ศุลกากรก่อนศุลกากรมี 2 เคาน์เตอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 1 โทมัสคุกและ 2 ธนาคารกลางของอินเดียเคาน์เตอร์ทั้งสองมีการเปิด 24 ชั่วโมงความแตกต่างธนาคารกลางของอินเดีย don t คิดค่าธรรมเนียมใด ๆ ในขณะที่โทมัสคุกไม่และทั้งสองให้ อัตราแลกเปลี่ยนเดียวกันตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณขอบัญชีธนาคารกลางของอินเดียนับตั้งแต่ที่พวกเขาไม่ได้เป็นกลยุทธ์ที่ตั้งอยู่ Thomas Cook. You สามารถใช้แผนที่สนามบินของแบบโต้ตอบเพื่อดูที่เคาน์เตอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอยู่ แต่โปรดจำไว้ว่าการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน อัตราที่สนามบินอยู่เสมอต่ำกว่าสิ่งที่คุณจะได้รับในเมืองดังนั้นได้รับเงินตราต่างประเทศของคุณแลกเปลี่ยนน้อยกว่าสิ่งที่คุณต้องการที่สนามบินแล้วไป t o สาขาของธนาคารเกือบทุกแห่งในเมืองที่จะได้รับส่วนที่เหลือถูกแปลงโดยส่งมาที่ navneet sahota เมื่อดวงอาทิตย์ 03 05 2017 - 12 33. สามารถแปลงสกุลเหรียญของมณฑลต่างๆเป็นดอลลาร์ได้และสามีของฉันมีเหรียญหลายแห่งในสกุลเงินยูโร, ตรวจสอบว่าเราต้องการแปลงไฟล์เป็นดอลลาร์เขียนโดย puneet เมื่อวันเสาร์ 02 25 2017 - 06 14

No comments:

Post a Comment