Monday 24 July 2017

Forex เส้นแนวโน้ม กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ pdf


กลยุทธ์ขั้นสูง 10 กลยุทธ์การเทรนด์เทรนด์เทรนด์นำเสนอโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2551 - 08 30. Myronn ผู้แต่งเทรนด์เทรนด์ไลน์เทรดเดอร์เทรดเดอร์เทรดดิ้งเทรนด์เทรดเทรนด์เทรดเดอร์ กรอบเวลา, การจัดการเงินกลยุทธ์มีฐานทฤษฎีเหมือนคอนกรีตและการใช้งานง่ายรวมกันที่ชนะที่วางไว้ในประเภทของกลยุทธ์ขั้นสูงโปรดจำไว้ว่าข้อเสนอแนะความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณอยู่เสมอในความต้องการที่ดีประการแรก, เว็บไซต์นี้เป็นที่น่ากลัวเอ็ดเวิร์ดคุณเป็นคนที่ดีฉันได้รับ demoing กลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายสำหรับสัปดาห์ที่ 29 กันยายน -3 ตุลาคม 2008 และประสบความสำเร็จเกือบ 200 ผลตอบแทนจากการลงทุนในสัปดาห์ที่มีบัญชี 5000 และฉันต้องการจะแบ่งปัน และมันจะดีมากที่มีส่วนร่วมในการทดสอบกลยุทธ์นี้ out. I am โทรนี้เทรนด์ไลน์ Trading Strategy และเป็นไปตาม on. Following แนวโน้มได้ยินได้ยินว่าก่อนล้านครั้ง Lol ฉันไม่สามารถตำหนิคุณ Bu t บางทีคุณอาจจะเรียนรู้สิ่งที่พิเศษที่นี่เองโปรดปรานและดูที่แผนภูมิและดูว่าคุณสามารถระบุแนวโน้มมีแนวโน้มการสร้างหลักเป็นสิ่งสำคัญที่คุณระบุแนวโน้มหลักเมื่อมีการระบุการซื้อขายของคุณ การตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับทิศทางของแนวโน้มหลักมีข้อยกเว้นที่คุณสามารถไปกับแนวโน้มหลัก แต่ฉันไม่คุ้นเคยกับที่นี่ KISS รักษามันง่ายๆ SIMPLE. TIMEFRAMES Timeframes เหมาะสำหรับกลยุทธ์เหล่านี้เป็นรายวัน 4h, 1 ชั่วโมง, 30 นาที.INDICATOR ฉันใช้ตัวบ่งชี้ Metatrader4 เพียง 1 ตัวที่เรียกว่า swing ZZ zz สำหรับ zigzag เป็นอิสระในเน็ตเพียง google และคุณสามารถดาวน์โหลดได้ขอบคุณ programmer ที่เขียนว่าตัวบ่งชี้นี้มีประโยชน์เพียงเพราะคุณสามารถระบุการแกว่งและ ต่ำซึ่งทำหน้าที่เป็นระดับการสนับสนุนความต้านทานและฉันคิดว่ามันเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่จะใช้ในกลยุทธ์นี้เพื่อช่วยให้เริ่มต้นเราจะเรียกกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์นี้เพราะมันเกี่ยวข้องกับการวาดเส้นแนวโน้มโดยใช้แกว่ง hi ghs และต่ำของตัวบ่งชี้ ZZ Swing ZEN ข้อ จำกัด การเข้าใช้งานดูที่ระยะเวลาที่คุณต้องการใช้และระบุแนวโน้มหลักรับรูปภาพขนาดใหญ่ก่อนซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับฉันเมื่อฉันต้องการซื้อขายกราฟรายชั่วโมงฉัน อันดับแรกตรวจสอบกราฟรายวันและยังต้องการดูสิ่งที่เกิดขึ้นในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงด้วยเพื่อดูว่าฉันสามารถจุดแนวโน้มที่ชัดเจนหรือช่องหรือความแออัดที่เกิดขึ้นในแต่ละวันและแผนภูมิ 4hour ฉันอยู่ออกหากมีความแออัดจนฝ่าวงล้อมของ ความแออัดเกิดขึ้นและมีแนวโน้มที่จะสร้างฉันวาดเส้นแนวโน้มในชีวิตประจำวันหรือในแผนภูมิชาร์ต 4rhly แล้วสลับไปยังกรอบเวลา 1 ชั่วโมงที่ฉันระบุแนวโน้มในรายชั่วโมงและวาดเส้นแนวโน้มเช่นกัน b ฉันสั่งขายหยุดอย่างน้อย 5pips ด้านล่าง LOW ของเทียนที่สัมผัสหรือตัดกันเส้นแนวโน้มเส้นแนวโน้มอาจเป็นรายวัน, 4 ชั่วโมงหรือเส้นรอบวง 1 ชั่วโมงคุณต้องสั่งซื้อของคุณเมื่อเทียนนั้นปิดลงทำไมถึง 5 pips ฉันไม่ทราบ, 5 ดูเหมือนจะเป็นตัวเลขที่ดีสำหรับฉันฉันมี ห้านิ้วบนแขนและศรี milarly สำหรับขาดังนั้น 5 เป็นจำนวนที่ฉันเกิดมาพร้อมกับวาง 10 pips ถ้าคุณต้องการหมายเหตุคุณต้องรอให้ราคาเข้าหาเส้นแนวโน้มหรือใกล้กับเส้นแนวโน้มก่อนที่คุณจะวางคำสั่งหยุดการขายของคุณ c ฉันต้องการวางหยุดของฉัน การสูญเสียอย่างน้อย 5 pips เหนือการแกว่งสูงล่าสุดคุณควรตั้งค่าการหยุดขาดทุนของคุณตามการคำนวณการจัดการเงินและความทนทานของความเสี่ยง d ฉันตั้งเป้าหมายกำไรของฉันเพียงภายในระดับของการแกว่งต่ำก่อนหน้านี้ e การจัดการทางการค้าเป็นย้ายการค้าในความโปรดปรานของฉัน, ฉันย้ายการสูญเสียหยุดของฉันไปอย่างน้อย 5 pips ข้างบนแต่ละยอดล่างลดลงต่ำสุดที่สูงขึ้นกฎการเข้าใช้งานเพียงทำตรงข้ามที่แน่นอนของรายการสั้น 1 ตั้งสั่งซื้อหยุดของคุณ 5 pips สูงกว่าเทียนที่ intersects เส้นแนวโน้มเมื่อที่ candle CLOSES 2 ฉันตั้งค่าการสูญเสียหยุดของฉันต่ำกว่าระดับต่ำสุดที่ผ่านมา 3 ฉันวางเป้าหมายกำไรของฉันไว้ในระดับก่อนหน้านี้สูง 4 เมื่อการค้าเคลื่อนย้ายไปในความโปรดปรานของฉันฉันจะหยุดการขาดทุนอย่างน้อย 5 pips ภายใต้ระดับต่ำสุดที่สูงขึ้นภายหลัง ที่สำหรับ ตัวอย่างการติดตั้งคือกราฟ 4 ชั่วโมง JPY แสดงการค้าสั้น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นและจะทำกำไรได้มากโดยใช้กลยุทธ์นี้ คุณสามารถคลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดได้ที่นี่คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการระบุการตั้งค่าการค้าที่เป็นไปได้และนำมาใช้เป็นภาพหน้าจอของธุรกิจการค้าที่ฉันได้ดำเนินการโดยใช้กลยุทธ์ ข้างต้นฉันได้ลองกรอบเวลา 1 นาทีระยะเวลา 5 นาทีและ 15 นาที แต่ในตอนท้ายมีแนวโน้มมากขึ้นในการใช้กรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เช่นเฟรม 4hr, 1hr 30min เพื่อที่ฉันจะไม่ติดกาวกับคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน ภาพรวมของธุรกิจการค้าที่ดำเนินการในสองส่วนเนื่องจากฉันไม่สามารถใช้หน้าจอที่สมบูรณ์แบบ 1 รายการได้คุณทุกคนมีสุขภาพที่ดีอีเมลริงโทน 3 เคล็ดลับสำหรับเทรดเดอร์ไลน์เทรดเดอร์สรุปสาระสำคัญ Trendline เป็นวัตถุดิบหลักสำหรับผู้ค้า Forex ทางเทคนิคที่สามารถใช้คู่สกุลเงินใดก็ได้ และในกรอบเวลาใด ๆ ทำตามขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอนนี้เพื่อวาดเส้นแนวโน้มที่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการป้อนข้อมูลเวลาและส่วนที่เหลือของทางการค้าเส้นแนวโน้มอาจเป็นเครื่องมือพื้นฐานที่สุดในกล่องเครื่องมือทางเทคนิคของผู้ค้า เข้าใจง่ายและสามารถนำมาใช้ร่วมกับเครื่องมืออื่น ๆ ที่คุณอาจใช้อยู่แล้วตามความหมายเส้นบอกแนวเป็นเส้นที่เชื่อมต่อกันตั้งแต่สองระดับขึ้นไปหรือต่ำกว่าสองหรือสูงกว่าโดยเส้นที่คาดการณ์ออกมาในอนาคต ที่บรรทัดต่อไปนี้และการค้าในราคาที่ทำปฏิกิริยารอบตัวพวกเขาเทรดทั้งเทรนด์เทรนด์ดังนั้นเราสามารถทำอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าเส้นแนวโน้มที่เราวาดไว้คือเสียงเคล็ดลับที่ 1 เชื่อมต่อกับ Swing Low เพื่อ Swing Low หรือ Swing ให้สูงขึ้น เราต้องการวาดเส้นที่เชื่อมต่อกันทั้งสองด้านขึ้นไปหรือต่ำกว่าระดับความสูงที่แกว่งสองหรือมากกว่านั้นสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับคำว่า swing highs ต่ำเราหมายถึงยอดและหุบเขาที่สร้างขึ้นด้วยราคา zging zagging เมื่อเราเชื่อมต่อกับยอดอื่น peaks หรือหุบเขาที่มีหุบเขาอื่น ๆ เราต้องการเห็นเส้นไม่ได้หักด้วยเทียนใด ๆ ระหว่างสองจุดเหล่านี้ใช้ตัวอย่างด้านล่างเรียนรู้ Forex Draw Unbraken Trendlines สร้างจาก FXCM Marketscope 2 0. ในภาพแรกคุณจะพบว่าเราประสบความสำเร็จในการวาดเส้นที่เชื่อมต่อกันสองระดับความสูงของการแกว่ง แต่ระหว่างสองจุดนี้ราคาได้ผ่านเส้นที่เราดึงออกไปซึ่งจะทำให้ trendline เป็นไปอย่างถูกต้องสิ่งที่เราต้องการคือ สิ่งที่เราเห็นในภาพที่สองสอง swing ต่ำที่เชื่อมต่อกันโดยบรรทัดทิวทัศน์โดยราคานี่คือเส้นแนวโน้มที่ถูกต้องที่พร้อมที่จะถูกฉายออกไปในอนาคตเวลาถัดไปราคาได้รับใกล้เส้นแนวโน้มนี้เราจะต้องการมองหา ตีกลับวิธีที่สะดวกในการซื้อขายประเภทของการตั้งค่านี้คือการใช้คำสั่งซื้อรายการคำสั่งซื้อสามารถตั้งค่าเพื่อให้คุณเข้าสู่การค้าในราคาที่เฉพาะเจาะจงฉันชอบที่จะกำหนดคำสั่งซื้อรายการของฉันหลายจุดเหนือเส้นสนับสนุนหรือหลายจุดต่ำกว่าเส้นแรงต้าน ด้วยวิธีการดังกล่าวถ้าราคาตอบสนองก่อนที่จะเดินทางไปยังเส้นแนวโน้มนี้ฉันยังคงมีโอกาสได้เข้าสู่การค้าคุณต้องจำไว้ว่าหากมีผู้ค้าจำนวนมากมองในราคาเดียวกันเพื่อทำหน้าที่เป็นความต้านทานการสนับสนุนมีโอกาสที่คำสั่งจะวางซ้อนกันรอบ ๆ ระดับเหล่านี้หากมีคำสั่งเพียงพอที่ทำให้ราคาเริ่มต้นที่เส้นแนวโน้มราคาอาจไม่ได้รับตามคำสั่งซื้อของคุณหากวางไว้ตรงกับจุดนั้น 2 เคล็ดลับการเชื่อมต่อเพิ่มเติม Better. You อาจสังเกตเห็นว่า ฉันได้อ้างอิงสองหรือมากกว่าความคิดฟุ้งซอนต่ำทำขึ้นเส้นแนวโน้มเหตุผลที่ฉันพูดถึงหรือมากกว่าเป็นเพราะ trendlines สามารถดำเนินการต่อไปที่เกี่ยวข้องไกลออกไปในอนาคตและสามารถตีกลับออกไปหลายครั้งตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือครั้งยิ่ง trendline ได้รับการตีและเคารพด้วยการตีกลับที่สำคัญตลาดเชื่อว่ามันเป็นเหมือนสิ่งใด แต่แนวโน้มจะไม่สามารถมีอายุการใช้งานถาวรดังนั้นหลังจากที่การตีกลับจำนวนมากหนึ่งมีการคาดหวังว่าจะทำลายไปในที่สุดเกิดขึ้นเหตุผลแรกคือ ความจริงก็คือคุณสามารถวาดเส้นที่เชื่อมต่อจุดสองจุดบนแผนภูมิได้เนื่องจากมีจุดสูงสุดสองจุดในช่วง 50 บาร์และคุณวาดเส้นตรงระหว่างพวกเขาไม่ได้หมายถึงเส้นตรงเป็นเส้นแนวโน้มที่ถูกต้องสิ่งที่คุณควรมีคือ แนวโน้มที่แท้จริงหากต้องการตรวจสอบเทรนด์อย่างจริงจังคุณจำเป็นต้องดูราคาที่ตอบสนองได้จริงจากบรรทัดที่คาดการณ์ไว้จากเส้นบอกแนวที่ดึงออกมาจากจุดเริ่มต้นที่สองจุดสำคัญที่สุดคือจำเป็นต้องมีระดับต่ำสุดที่สามเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับเส้นแนวโน้มเมื่อคุณมีเส้นนี้ จะรู้สึกดีขึ้นเมื่อมองหาโอกาสที่จะเอารัดเอาเปรียบตลาดเมื่อราคาถึงเส้นแนวโน้มอีกครั้งขณะที่ขอแนะนำให้ใช้ระดับต่ำสุดเป็นอันดับที่ 3 ก่อนที่จะมองหาการค้า แต่ก็ไม่จำเป็นต้องมีจุดมุ่งหมายสำหรับจุดที่ 3 ด้านล่างสามารถทำงานได้ดีขึ้น Learn Forex Validate Trendlines สร้างขึ้นจาก FXCM Marketscope 2 0. ทุกครั้งที่คุณเห็นราคาเด้งออกจากบรรทัดเดียวกันมีโอกาสมากขึ้นที่คนอื่น ๆ กำลังดูมันมากเกินไปและกำลังเล่นเกมเดียวกับที่คุณอยู่นี้จะช่วยให้คุณได้รับรายการที่ดีหลายในแถว, แต่จำแนวโน้มได้รับ t last forever ดังนั้นคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้ตั้งค่าขาดทุนที่เหมาะสมหยุดเพื่อให้คุณออกได้อย่างรวดเร็วถ้าแนวต้านความต้านทานสนับสนุนในที่สุดล้มเหลว 3 เคล็ดลับซื้อแนวรุก Trendlines ขาย Bearlines แนวโน้มของคุณเป็นเพื่อนของคุณนี้กฎอดทนยัง ใช้กับเทรดดิ้งเทรนด์สำหรับ traders ที่มีประสบการณ์นี้โดยทั่วไปหมายถึงเราควรมองไปที่การซื้อที่เส้นแนวรุกและขายที่เส้นความต้านทานหยาบคายสำหรับ traders ไม่เป็นศัพท์แสงการค้าให้ภาพต่อไปนี้ด้านล่างนี้อธิบายให้คุณเรียนรู้ Forex ซื้อแนวรุก Trendlines สนับสนุน . สร้างจาก FXCM Marketscope 2 0. แนวรั้นแนวโน้มรั้นขึ้นมาหมายถึงราคาที่ปรับตัวสูงขึ้นดังนั้นเราจึงต้องการหาโอกาสในการซื้อโอกาสในการซื้อเกิดขึ้นเมื่อราคาลดลงและใกล้เคียงกับเส้นแนวโน้มที่ทำให้เกิดการดีดขึ้นก่อน เรียนรู้การเทรนด์การเทรด Forex Bearlines Trendlines ถูกสร้างขึ้นจาก FXCM Marketscope 2 0.A แนวโน้มลดลงแนวโน้มลงหมายถึงราคามีแนวโน้มลดลงดังนั้นเราจึงต้องการหาโอกาสในการขายโอกาสในการขายเกิดขึ้นเมื่อราคาไต่ขึ้นและใกล้เคียงกับเส้นแนวโน้มที่ทำให้เกิดการตีกลับลดลงมาก่อน เทรดดิ้งเฉพาะในทิศทางของแนวโน้มที่ดีให้เราใช้ประโยชน์จากการตีกลับที่มีศักยภาพเส้นแนวโน้มเป็นอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดและในขณะที่พวกเขาชนะ t เสมอให้เราชนะการค้า, ธุรกิจการค้าที่เป็นผู้ชนะควรให้เรา pips มากขึ้นกว่าที่เราได้รับการพยายามที่จะวางธุรกิจการค้ากับ แนวโน้ม หมายเหตุนอกจากนี้ยังมีศักยภาพในการซื้อขายเส้นแบ่งของเทรนด์มากกว่าการตีกลับ แต่นี่เป็นเทคนิคขั้นสูงนี่คือสิ่งที่จะครอบคลุมในบทความต่อไปในอนาคตการเชื่อมโยง Dotsing แบบเต็มวงเส้นแนวโน้มเป็นเครื่องมือง่ายๆในการใช้งาน คุณกำลังเชื่อมต่อจุดบนแผนภูมิ แต่หวังว่า 3 เคล็ดลับข้างต้นจะช่วยให้คุณวาดเส้นแนวโน้มในระดับถัดไปตรวจสอบให้แน่ใจว่าเส้นที่คุณวาดมีการเชื่อมต่อกันตั้งแต่สองระดับหรือสูงกว่าหรือต่ำกว่าสองระดับหรือสูงกว่านั้น แต่ยังไม่ได้รับการหักราคา ระหว่างจุดเหล่านี้อย่าลืมมองหาการตีกลับครั้งที่ 3 เพื่อตรวจสอบเทรนด์นอกจากนี้โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์จากการซื้อขายด้วยเทรนด์โดยมองหาการซื้อในตลาดที่รุกและขายในตลาดที่หยาบคายโดยรวมแล้วฉันหวังว่านี่จะทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น ในรูปวาด trendlines การค้าที่ดี. - เขียนโดย Rob Pasche. Register ที่นี่เพื่อดำเนินการต่อการเรียนรู้ Forex ของคุณตอนนี้ DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก Break เส้นแบ่ง orex Strategy. A เส้นแนวโน้มคือเส้นที่วางแผนโดยเครื่องมือบรรทัดเพื่อเชื่อมต่อกับราคาสูงสุดหรือต่ำสุดที่แสดงในแผนภูมิในสาระสำคัญพวกเขาทำเครื่องหมายออกพื้นที่ของความต้านทานและการสนับสนุนเช่นเดียวกับการแบ่งของความต้านทานหรือการสนับสนุนจะนำไปสู่การอย่างรวดเร็ว ราคาลดลงหรือล่วงหน้าดังนั้นยังแบ่งบรรทัดแนวโน้มจะส่งสัญญาณการเคลื่อนไหวในราคาที่เกินเส้นแนวโน้มในอัตราที่รวดเร็วมากนี่คือเหตุผลที่เส้นแบ่งของเส้นแนวโน้มจะนำไปสู่โอกาสทางการค้าสาระสำคัญของกลยุทธ์นี้คือการเพิ่ม รูปแบบของการยืนยันที่จะทำลายเส้นแนวโน้มโดยการดำเนินการราคาเส้นแนวโน้มสามารถเท่าเทียมกันจะวาดในแนวโน้มที่จะเชื่อมต่อราคาต่ำสุดหรือความคิดฟุ้งซ่านราคาในแนวโน้มอย่างไรก็ตามการแบ่งแนวโน้มแนวตรงข้ามกับแนวโน้มจะมีความสำคัญมากขึ้น เราจะสนใจในราคาที่ต่ำกว่าเส้นแนวโน้มด้านล่างนอกจากนี้เรายังมีความสนใจที่จะปรับราคาขึ้นเหนือเส้นแนวโน้มด้านบนในทิศทางขาลงเราจะใช้การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว สีของ histogram MACD ของเราเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวของราคาในทิศทางตรงกันข้ามในคำอื่น ๆ กลยุทธ์การ breakline trendline จะเป็นกลยุทธ์การกลับรายการ trend ดังนั้นในสาระสำคัญนี่เป็นกลยุทธ์การกลับรายการ trend เราจะใช้ indicator เพียงตัวเดียวสำหรับกลยุทธ์นี้ นั่นคือสี MACD histogram แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวบ่งชี้เรายังจะใช้เครื่องมือบรรทัดเพื่อวาดเส้นแนวโน้มของเราสำหรับการวิเคราะห์ของเราเราจะใช้แผนภูมิสี่ชั่วโมงและรายวันแผนภูมิเหล่านี้เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีขึ้นของแนวโน้มของสินทรัพย์สั้น ระยะสั้นไม่ได้ทำงานที่นี่กลยุทธ์เป็นเรื่องง่ายและสามารถใช้สำหรับการค้าระยะยาวและระยะสั้นมักจะอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นราคาถอยจะเด้งออกเส้นแนวโน้มที่ต่ำกว่าและย้ายกลับขึ้นนี้จะสร้างราคาต่ำสุดที่เฉพาะเจาะจงซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับ เส้นแนวโน้มเป็นข้อเสียของเส้นแนวโน้มนี้ที่เราจะมองหาการค้าเป็นการค้าสั้นสิ่งเดียวกันไปสำหรับการกระทำราคาใน downtrend พยายามโดยราคาที่จะดึงขึ้นมักจะ rebuffed ที่แนวโน้มด้านบน lin e สร้างความคิดฟุ้งลาดในราคาซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับเส้นแนวโน้มได้เมื่อราคาปรับตัวสูงขึ้นและสามารถตัดเส้นแนวโน้มนี้เพื่อพิจารณาการค้าที่ยาวได้โปรดทราบว่าสำหรับเส้นแนวโน้มที่ถูกต้องจะต้องมีการสัมผัสอย่างน้อย สามของความคิดฟุ้งซ่านที่กำหนดไว้ดังกล่าวหรือต่ำขึ้นอยู่กับสิ่งที่มีแนวโน้มเป็นดังนั้นเราจึงหารือการค้าแต่ละบุคคลดังต่อไปนี้ 1 การค้าระยะยาวสำหรับการค้าระยะยาวที่เราต้องการการกระทำของราคาที่จะทำลายเหนือเส้นแนวโน้มที่เชื่อมต่อความคิดฟุ้งซ่านของเชิงเทียน ทำขึ้นการกระทำราคามองออกไปสำหรับแนวโน้มขาลงในแผนภูมิ 4Hour หรือรายวันดูถ้าคุณสามารถใช้เครื่องมือบรรทัดเพื่อเชื่อมต่ออย่างน้อยสามจุดเทียนที่แตกต่างกันเพื่อสร้างเส้นแนวโน้มด้านบนมองออกสำหรับเทียนที่ปิดด้านบนนี้ เทรนด์ไลน์นี่คือ breakout ตรวจสอบเพื่อดูว่ามี histogram MACD เป็นสีน้ำเงินหรือไม่เมื่อพารามิเตอร์ทั้งสี่นี้ได้รับการยืนยันแล้วให้เปิดการค้าขายเมื่อเทียนถัดไปดึงเส้นเล็ก ๆ มาที่เส้นแนวโน้มที่หักแล้ว A Limit Buy order จะทำงานได้ดีที่นี่ เราจะเห็นตัวอย่างใน t เขาตั้งค่าด้านล่างกลยุทธ์ Break เส้นตายสำหรับการค้าในระยะยาว Action. We เห็นได้อย่างชัดเจนจากภาพรวมนี้ว่าการดำเนินการราคายากจนผ่านเส้นแนวโน้มและดึงกลับเล็กน้อยนี้เป็นพื้นที่ซื้อภาพรวมถูกนำมาจากแผนภูมิ 4Hour ของ EURUSD สำหรับการซื้อขายระยะสั้นเราต้องการให้ราคาปรับตัวลงมาต่ำกว่าเส้นแนวโน้มซึ่งเชื่อมต่อจุดต่ำสุดของเชิงเทียนที่ทำให้การเคลื่อนไหวของราคาขึ้นในทิศทางขาขึ้นมองหาแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงหรือทุกวันดูว่าคุณสามารถใช้ line เพื่อเชื่อมต่ออย่างน้อยสามจุดต่ำเทียนที่แตกต่างกันเพื่อสร้างเส้นแนวโน้มที่ต่ำลงมองออกเทียนที่ปิดด้านล่างบรรทัดแนวโน้มนี้เป็น breakout. Check เพื่อดูว่า histogram MACD เป็นสีแดงเมื่อพารามิเตอร์ทั้งสี่นี้ได้รับการยืนยัน, เปิดการค้าเมื่อเทียนต่อไปดึงกลับเล็กน้อยไปยังเส้นแนวโน้มที่หักข้อ จำกัด การสั่งซื้อขายยังจะทำงานได้เป็นอย่างดีที่นี่เราเห็นตัวอย่างของเรื่องนี้ในการติดตั้งด้านล่างบรรทัดการหยุดการค้าสั้นใน Action เส้นแนวโน้มให้ เกณฑ์มาตรฐานสำหรับการหยุด l oss เมื่อการกระทำด้านราคาได้หักเส้นแนวโน้มแล้วก็ไม่น่าจะไปอีกด้านหนึ่งของเส้นแนวโน้มเพื่อตั้งค่าการหยุดขาดทุนของคุณที่ด้านข้างของเส้นแนวโน้มตรงข้ามกับจุดที่เกิดการ breakout พ่อค้าสามารถตั้งกำไรทำ พื้นที่โดยใช้วิธีการตัดสินใจ แต่ติดกับพารามิเตอร์ทางเทคนิคเสียงสำหรับการบรรลุนี้อาจเป็นสองหรือสามหยุดการสูญเสียการตั้งค่าหรือใช้ต่อท้ายหยุดเมื่อจำนวนหนึ่งของ pips ได้รับ attained. Related PostsChannel Bounce Forex Strategy. Convergence - Divergence FX Strategy. Parabolic SAR กลยุทธ์การ Breakout Forex กลยุทธ์ Breakout Breakthrough กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ความเสี่ยงคำเตือนความเสี่ยงในการซื้อขายตราสารทางการเงินมีความเสี่ยงสูงต่อเงินทุนของคุณโดยอาจสูญเสียมากกว่าการลงทุนเริ่มแรกของคุณการซื้อขายตราสารทางการเงิน อาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายและมีไว้สำหรับผู้ที่มีอายุเกิน 18 ปีเท่านั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตระหนักดีถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องและหากจำเป็น eek คำแนะนำด้านการเงินที่เป็นอิสระนอกจากนี้คุณควรอ่านเอกสารการเรียนรู้และคำเตือนความเสี่ยงข้อจำกัดความรับผิดเจ้าของเว็บไซต์จะต้องไม่รับผิดชอบต่อความรับผิดชอบทั้งหมดสำหรับความสูญเสียความรับผิดความเสียหายไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อมการบาดเจ็บส่วนบุคคลหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ลักษณะใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับคุณหรือบุคคลที่สามรวมทั้ง บริษัท ของคุณอันเป็นผลจากหรือซึ่งอาจเป็นผลโดยตรงหรือโดยอ้อมต่อการเข้าถึงและการใช้เว็บไซต์ของคุณข้อมูลใด ๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ 2015 All rights reserved. ดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ไบนารีตัวเลือกของเราด้วย 83 อัตราชนะ Now. Benefits ของการซื้อขายกับตัวชี้วัดของเรา BO.83 เฉลี่ย Win-Rate. Easy ที่จะใช้ซื้อขายสัญญาณการซื้อขายให้สัญญาณตลอดเวลา - เฟรมทั้งหมด. คู่สกุลเงินที่สำคัญทั้งหมดรับทันทีฟรี

No comments:

Post a Comment