Tuesday 8 August 2017

Forex trading หลักสูตร ฟิลิปปินส์ แผ่นดินไหว


เกษียณอายุในมาเลเซียด้วยเงินออมประมาณ 200,000 เหรียญหากคุณกำลังมองหาเมืองซานาดูด้วยงบประมาณมาเลเซียอาจเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการเกษียณอายุของคุณสหพันธรัฐที่มีความหลากหลายและหลากหลายทางวัฒนธรรมของดินแดนอังกฤษในภูมิภาคเอเชียในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เคยเป็นที่รู้จักของชาวตะวันตกเพียงไม่กี่ประเทศแล้ว ชาวต่างชาติมองหาภูมิอากาศแบบเขตร้อนและไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายมาเลเซียมีทั้งสองแบบรวมทั้งการผสมผสานของป่าที่แปลกใหม่ชายหาดที่สวยงามและใจกลางเมืองที่อ่อนโยนคุณอาจไม่เคยได้ยินเมืองจอร์จทาวน์ แต่เมืองนี้อยู่ในรัฐปีนัง เข้าสู่ 10 อันดับเมืองที่ดีที่สุดสำหรับการเกษียณอายุในโลกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมืองจอร์จดูที่การค้นหาเมืองที่เกษียณอายุสูงสุดในมาเลเซีย Malaysias. The สองแห่งสหพันธรัฐมาเลเซียประกอบด้วยสองภูมิภาคที่แยกจากทะเลจีนใต้มาเลเซียไปยัง ตะวันตกเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงของกัวลาลัมเปอร์และบนเกาะที่อยู่ห่างจากชายฝั่ง George Town รัฐเกาะสิงคโปร์ซึ่งเป็นสมาชิกของสหพันธรัฐไม่ได้เป็นสมาชิกของสหพันธรัฐอีกต่อไป เขาปลายด้านใต้ของคาบสมุทรมาเลเซียบอร์เนียวไปทางทิศตะวันออกมีเมืองหลายแห่งเรียงรายอยู่ตามแนวชายฝั่งและป่าฝนเขตร้อนซึ่งเป็นที่อยู่ของ orangutans, rhinos สุมาตรา, ลิงงวงและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอื่น ๆ amphibians และแมลงตามที่ World Wildlife Fund WWF ส่วนของถิ่นทุรกันดารที่เปิดให้นักท่องเที่ยว แต่พื้นที่กว้างใหญ่ยังคงมิได้ถูกแตะต้องโดยมนุษย์สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดใหม่ที่ไม่รู้จักความหลากหลายของ loris ช้าถูกค้นพบในบอร์เนียวเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็น 2012, บันทึก wwf มันจะพูดน้อย วัฒนธรรมของชาวมลายูมีอิทธิพลมาจากผู้อพยพชาวจีนและอินเดียเพิ่มขึ้นในขณะที่อิทธิพลของอาณานิคมของอังกฤษในด้านมารยาทกฎหมายและสถาปัตยกรรมทำให้เกิดความมึนเมา stew, เปรียบเปรยและอักษร Expats โม้อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับคุณภาพสูงและราคาต่ำของถนนอาหารในเมืองของมาเลเซียมาเลเซียได้รับอิสระจาก อังกฤษตั้งแต่ปีพศ. 2500 และมีพระมหากษัตริย์ตามรัฐธรรมนูญที่ได้รับการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีและระบบกฎหมายสไตล์อังกฤษอิสลามเป็นศาสนาของรัฐอย่างเป็นทางการ แต่ในเมืองมัสยิดของชาวมุสลิมลุกขึ้นต่อต้านวัดวาอารามและโบสถ์ชาวอังกฤษผลที่ตามมาก็คือ วันหยุดทางศาสนามีการสังเกตอิสรภาพได้รับการดีไปมาเลเซียมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจของ 6 5 สำหรับ 50 ปีปัจจุบันเกาะปีนังอยู่ในการทำงานสำหรับชื่อของ Silicon Valley of Asia. The Great Outdoors. One ของ ความระมัดระวังมาเลเซียเป็นสำหรับคนที่ชอบมันร้อนและชื้นเพราะสิ่งที่คุณจะได้รับสำหรับแปดเดือนของปีจากเดือนมีนาคมถึงเดือนตุลาคมที่เหลือของปีที่ฤดูมรสุมคนต่างชาติที่สามารถ t ใช้ความร้อนมักจะใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ของเวลาในคอมเพล็กซ์ปรับอากาศซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาในศูนย์เมืองที่ทันสมัยในทางกลับกันก็อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกิจกรรมกลางแจ้งระดับโลกในสนามหลังบ้านของพวกเขามาเลเซียเป็นบ้านที่สองมรดกโลกเว็บไซต์ t เป็นอุทยานแห่งชาติที่อุทิศตนเพื่อรักษาสัตว์และพืชที่ไม่ซ้ำกันและใกล้สูญพันธุ์ในป่าฝนป่าของพวกเขานักผจญภัยสามารถทำตามเส้นทางป่าหรือเยี่ยมชมสวนชาใน Cameron Highlands พวกเขาสามารถปีนภูเขาหินปูนของ Gunung Api หรือวัดระดับยอดเขา Mount Kinabalu และ, แน่นอนว่ายังมีชายหาดยาวที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการเล่นเซิร์ฟว่ายน้ำและดำน้ำ แต่ส่วนมากของเราไม่ต้องการอาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดารของเมืองมาเลเซียเต็มเวลามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยซึ่งชาวตะวันตกต้องการในสภาพแวดล้อมที่แปลกใหม่ สำหรับการดูนอกบ้านการเรียกดูและ noshing. All นี้สำหรับราคาเปิดตาตามตัวเลข Numbeo ของค่าใช้จ่ายของชีวิตหนึ่งห้องนอนอพาร์ทเม้นในจอร์จทาวน์เฉลี่ย 175 ในใจกลางเมืองและ 140 ในเขตชานเมืองตั้งอยู่ใจกลางเมืองสาม ห้องนอนทำงานประมาณ 465 สำหรับผู้ซื้อคอนโดราคาวิ่ง 136 ต่อตารางฟุตค่าใช้จ่ายโดยรวมของการใช้ชีวิตในกรุงกัวลาลัมเปอร์จะสูงกว่า 20 โดยมีค่าเช่าคิดเป็น 3 หรือ 4 เท่าตามลำดับ เงินไปไกลกว่าในมาเลเซียเช่นกันการทานอาหารที่ร้านอาหารราคาไม่แพงจะทำงานได้เพียง 2 มื้อและมื้ออาหารสามคอร์สสำหรับสองคนที่ร้านอาหารระดับกลางโดยเฉลี่ย 15 ครั้งในระบบขนส่งมวลชนที่มีประสิทธิภาพคือ 56 เซนต์การประเมินต้นทุนของคุณ ของค่าครองชีพ Numbeo ให้รายละเอียดของราคาผู้บริโภครวมทั้งค่าใช้จ่ายอสังหาริมทรัพย์ในเมืองและเมืองในมาเลเซียที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับชาวต่างชาติคุณต้องใช้หมายเลขสำหรับตัวคุณเองเพื่อกำหนดว่าคุณต้องการรองเท้าราคาแพงหรือปานกลาง และการดื่มเหล้า แต่ก็แสดงให้เห็นว่าคู่รักสามารถใช้ชีวิตแบบปานกลางในอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอนที่ใจกลางเมืองจอร์จทาวน์ได้เพียง 1,065 รายต่อเดือนแม้ว่าพวกเขาจะกินอาหารตะวันตกที่บ้านก็ตามก็รับประทานอาหารที่ค่อนข้างบ่อยและรักษาสุขภาพไว้ สมาชิกสโมสรเพิ่มในวันหยุดพักผ่อนหลายปีและสิ่งอำนวยความสะดวกบางอื่น ๆ เช่นรถแท็กซี่และค่าใช้จ่ายสามารถไป 1,565 ต่อเดือนอัพเกรดเป็นห้องนอนสามห้องนอนตั้งอยู่ใจกลางเมืองและเพิ่มขึ้น 1,870 รายเดือนที่ขีด จำกัด ล่างสำหรับคู่ในจอร์จที เป็นเจ้าของคณิตศาสตร์พื้นฐานบางอย่างแสดงให้เห็นว่าเงินฝากออมทรัพย์ 200,000 ของคุณจะมีอายุการใช้งานมากกว่า 15 ปี แต่มีเพียง 8 รายที่วงเงินสูงสุดตามที่อธิบายไว้นี่เป็นเพียงตัวอย่างของซองจดหมายเท่านั้นแน่นอนว่าไม่รวมภาษีหรือค่ารักษาพยาบาล, และคุณก็รู้ว่าค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อื่น ๆ ที่คุณอาจต้องเสียก็ยังถือว่าค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณอยู่ตรงเดียวกันที่ออมเพื่อการเกษียณอายุของคุณ don t เติบโตและที่คุณได้รับรางวัล t มีแหล่งอื่น ๆ ของ income. Add ในประกันสังคมส่วนใหญ่ชาวอเมริกันได้รับสังคม ค่ารักษาความปลอดภัยของหลักสูตรเฉลี่ย 1,328 ต่อเดือน 2,176 สำหรับคู่สามีภรรยาเหล่านี้จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ดีของคุณและยืดการออมของคุณต่อไป Ditto ถ้าคุณหาสถานที่ออกจากใจกลางเมืองหรือแบ่งปันพาร์ทเมนต์ สำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเกษียณอายุในต่างประเทศให้ดูที่การวางแผนการเกษียณอายุในต่างประเทศและสิ่งที่ชาวอเมริกันต้องการทราบเกี่ยวกับการอยู่อาศัยในต่างประเทศสายล่างสำหรับชาวต่างชาติชาวอังกฤษมาเลเซียอาจเป็นมุมไกล่เกลี่ย แต่เป็นมิตรของอาณาจักรในอดีตของประเทศมากมายในร่องรอยของอาณานิคม ที่ผ่านมาอิทธิพลกับชาวอเมริกันก็อาจจะปรากฏขึ้นอย่างแท้จริงแปลกใหม่และ otherworldly It s อย่างแน่นอนคุ้มค่าเข้าชมเพื่อตรวจสอบว่าเป็นโลกอื่น ๆ สำหรับ you. Over ร้อยค้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออสเตรเลียต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงความสูญเสียนับล้านโดยเฉพาะนักข่าวธุรกิจโอนีล ผู้ค้าเงินตราต่างประเทศรายย่อยของออสเตรเลียเสียเงินนับล้านเนื่องจากการแข็งค่าอย่างรวดเร็วของฟรังก์สวิสเมื่อเดือนที่แล้ว ABC News Online ได้จัดทำขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ABC News Online เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Francogeddon ทำให้เกิดความเสี่ยงจากการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่เกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลียและในบริเวณดังกล่าว บริษัท ด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของโลกกำลังขายความฝันของความร่ำรวยทันทีการค้าขายที่เฟื่องฟูขึ้นซึ่งมีขนาดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่ปีพ. ศ. 2550 และตอนนี้กำลังพลิกกลับมา 38 ปี 0 ล้านวัน แต่สำหรับหลายร้อยของออสเตรเลีย s 51,000 แม่และพ่อค้าปลีกค้าปลีกค้าปลีกความฝันที่ได้กลายเป็นฝันร้าย ABC สามารถเปิดเผยว่ามากกว่า 100 ค้าปลีกค้าปลีกรายย่อยในประเทศออสเตรเลียมักจะเป็นนักลงทุนขนาดเล็กที่ตะลุยในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ในเวลาว่างของพวกเขาได้รับความเดือดร้อนสูญเสียมากในบัญชีการค้าของพวกเขาเป็นจำนวนหลายร้อยหลายพันดอลลาร์และในอย่างน้อยสองกรณีสูญเสียเหล่านั้นได้ปีนขึ้นไปข้างต้น 1 ล้านตอนนี้บางส่วนของพวกเขากำลังถูกไล่ล่าโดยการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของพวกเขา เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาธนาคารแห่งชาติสวิสได้ส่งตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศให้หมุนเวียนเมื่อถอดฝาครอบอัตราแลกเปลี่ยนออกโดยไม่ได้คาดหมายฝาปิดดังกล่าวหยุดการฟรังก์สวิสเข้าแข็งค่ามากเกินไป เงินฟรังค์ถูกมองว่าเป็นที่หลบภัยและสกุลเงินที่มีราคาสูงเกินไปจะทำให้เศรษฐกิจในประเทศของไทยไม่มีความสามารถในการแข่งขันและขัดขวางการเติบโตทางเศรษฐกิจเมื่อฟองเงินถูกลบออกโดยไม่ตั้งใจ เทียบกับยูโรและผู้ค้าเงินตราต่างประเทศที่ถือครองฟรังค์ทำกำไรโชคลาภ แต่ผู้ที่อยู่อีกด้านหนึ่งของการทำธุรกรรมถูกทิ้งไว้ลั่นเพื่อปกปิดความสูญเสียของพวกเขาและในกรณีของบางส่วนของโลกที่ใหญ่ที่สุด บริษัท การค้าการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสัมผัส ไปหลายร้อยล้านดอลลาร์ในการสูญเสียพ่อค้าในออสเตรเลียสูญเสียนับล้าน FXCM ลูกค้ารายหนึ่งซึ่งเป็นผู้ค้าเงินตราต่างประเทศที่ถามเหตุผลทางกฎหมายว่าจะไม่เปิดเผยตัวตนของเขา มันมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากของความกดดันทางอารมณ์สำหรับฉันและภรรยาของฉันและเราเป็นห่วงมากเกี่ยวกับลูกหลานของเรา future. A จำนวนของลูกค้าของโบรกเกอร์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ US-based, แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศตลาด FXCM, forex ค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ได้รายงานกรณีของตนไปยัง Australian Securities and Investments Commission ASIC และ Financial Ombudsman Service ABC เข้าใจลูกค้าอย่างน้อยสอง บริษัท อื่น ๆ IG Markets และ Admiral Markets ยังมีข้อพิพาทกับโบรกเกอร์ของพวกเขาลูกค้าของ FXCM ยอมรับว่าพวกเขาเป็น อาจเสียเงินทุนที่พวกเขามีส่วนร่วมในบัญชีการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของพวกเขาอย่างไรก็ตามพวกเขาให้เหตุผลว่า FXCM มีนโยบายที่โฆษณากันอย่างแพร่หลายในเรื่องยอดคงเหลือติดลบหรือการตัดบัญชีและการจัดการความเสี่ยงที่ไม่ดีทำให้เกิดความสูญเสียพุ่งออกจากการควบคุม นโยบายนี้มีความชัดเจนและตรงไปตรงมาว่า บริษัท FXCM ไม่รับประกันหนี้ใด ๆ ที่เกิดจาก FXCM หากมียอดคงเหลือติดลบเกิดขึ้นลูกค้า FXCM กล่าว นี่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่สำคัญมากสำหรับฉันและบรรดาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อรายอื่นในการเลือก FXCM เป็นนายหน้าซื้อขายสกุลเงินของเรานโยบายของ FXCM เกี่ยวกับ Debit Balance บน FX และ CFD ไม่เป็นนโยบายของ FXCM ในการกำหนดเครดิตการค้าปลีกให้อยู่ในระดับศูนย์ ยอดคงค้างที่เกิดขึ้นจากการซื้อขายหนึ่งในข้อกังวลที่ผู้ค้ารายใหญ่กังวลเกี่ยวกับการยกระดับคือการสูญเสียที่มีขนาดใหญ่อาจส่งผลให้เกิดการมีเงินให้กับโบรกเกอร์ของตนที่ FXCM ความเสี่ยงสูงสุดของการสูญเสียถูก จำกัด โดยจำนวนเงินในบัญชีของคุณบัญชีทั้งหมดมีการติดตาม โดยคุณลักษณะ Margin Watcher ของเราด้วยคุณลักษณะ Margin Watcher หากส่วนของผู้ถือบัญชีลดลงต่ำกว่าขีด จำกัด ของอัตราดอกเบี้ย FXCM Trading Station จะสั่งให้ปิดสถานะการเปิดทั้งหมดแม้ว่าจะมีการรับรองจาก FXCM ลูกค้าบอก ABC ว่าเขาได้รับอีเมลจาก FXCM ในเดือนมกราคมที่เรียกร้องให้เขาจ่ายเงินออกเป็นจำนวนลบติดลบหลายแสนดอลลาร์ FXCM s เสียลูกค้าออสเตรเลียยืนยันว่าโบรกเกอร์อื่น ๆ เดินช็อกสวิสเซอร์แลนด์สวิสเซอร์แลนด์ในรูปที่ดีขึ้นกว่า FXCM เนื่องจากมีการจัดการความเสี่ยงที่ดีขึ้นในสถานที่และบัญชีลูกค้าของพวกเขาถูกปิดออกอย่างรวดเร็วก่อนที่ความเสียหายจะหลุดออกจากการควบคุม ใช่แน่นอนว่าเราต้องรับผิดชอบ แต่เพียงอย่างเดียวในขอบเขตของจำนวนเงินที่เราใส่ลงไปแล้วลูกค้าที่ได้รับเงินเพิ่มขึ้นเนื่องจากสกุลเงินมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ผู้ค้าเงินตราต่างประเทศใช้ประโยชน์หรือ ยืมเพื่อเน้นผลกำไรของพวกเขาอย่างไรก็ตามด้วยอำนาจ leverage ความเสี่ยงของการสูญเสียมากขึ้นเมื่อสกุลเงินย้ายไปที่พ่อค้าพ่อค้าที่มีส่วนร่วม 10,000 ของเงินของตัวเองและใช้อัตราส่วน leverage 200 1 สามารถใช้ 2 ล้านตำแหน่งใน สกุลเงินอื่น ๆ 1,990,000 ยืมมาจากนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนหากสกุลเงินลดลงร้อยละ 1 แล้วผู้ประกอบการค้าได้สูญเสีย 20,000 10,000 พวกเขามีส่วนร่วมบวก 10,000 ของเงินยืมใส่ลงในยอดลบกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของพวกเขาอย่างไรก็ตาม, ในกรณีที่รุนแรงเช่นฟรังก์สวิสเซอร์แลนด์การเคลื่อนไหวร้อยละ 30 จะทำให้พวกเขามีหนี้ค้างชำระได้ถึง 600,000 ใบในเวลาอันรวดเร็ว FXCM ยืนยันว่าลูกค้าชาวออสเตรเลียจำนวน 16,000 รายมียอดคงเหลือติดลบจำนวน 115 รายอันเป็นผลมาจากการที่ S wiss ฟรังค์ บริษัท กล่าวว่าได้แจ้งให้ลูกค้า 10 รายที่ยอดคงเหลือติดลบของพวกเขาจะต้องชำระคืนลูกค้าเหล่านี้แต่ละคนมีทั้ง 1 ล้านในสินทรัพย์สุทธิหรือมีเงินฝากมากกว่า 250,000 ในบัญชีของพวกเขาตลอดอายุการใช้งานของบัญชีของพวกเขาและมีที่ อย่างน้อยสองปีที่ผ่านมา FXCM กล่าวว่ายอดคงเหลือติดลบของลูกค้าอีก 105 รายได้รับการอภัยในแถลงการณ์ต่อเอบีซีผู้บริหารระดับสูงของ FXCM Drew Niv กล่าวว่าตำแหน่งสัญญากับลูกค้ามีความชัดเจน บทบัญญัติหลายอย่างทำให้ชัดเจนว่า FXCM Australia มีสิทธิทางกฎหมายและสัญญาที่จะกู้ยอดคงเหลือติดลบของลูกค้าชาวออสเตรเลียและลูกค้าชาวออสเตรเลียได้หรือควรได้รับทราบถึงความรับผิดชอบดังกล่าวคำแถลงอ่าน บริษัท ระบุว่า National Swiss National การกระทำของธนาคารเมื่อวันที่ 15 มกราคมเป็นเหตุสุดวิสัยซึ่งรวมถึงการกระทำของรัฐบาลที่ขัดขวางการตลาดที่เป็นระเบียบหรือเหตุการณ์ในตลาดที่เป็นที่น่าสนใจข้อบังคับของประเทศออสเตรเลียภายใต้การเกิดไฟไหม้จากวิกฤตการณ์ทางการเงินโลกสหรัฐอเมริกาได้วางเบรคไว้ในค้าปลีก อุตสาหกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ จำกัด ให้อัตราส่วนสินเชื่อสูงสุด 50 1. อย่างไรก็ตามในประเทศออสเตรเลียนายหน้าซื้อขายอัตราเงินตราต่างประเทศมีอัตราส่วนความสามารถในการให้สินเชื่อสูงสุด 500 1. ศาสตราจารย์ Mark Crosby จากโรงเรียนธุรกิจเมลเบิร์นบอก ABC เมื่อเดือนที่แล้วว่าไม่มี สถานที่สำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศค้าปลีกในประเทศออสเตรเลีย ผมคิดว่าพวกเขาไม่ควรมีให้กับนักลงทุนรายย่อยเลยและแน่นอนผมไม่คิดว่าควรจะได้รับการส่งเสริมให้เป็นนักลงทุนรายย่อยเขากล่าวว่า Australian Securities and Investments Commission กล่าวว่าคำถามเกี่ยวกับการควบคุมที่มากขึ้นเป็นเรื่องหนึ่งสำหรับรัฐบาล แต่ก็มี เตือนผู้บริโภคว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเสี่ยงอย่างไรก็ตามผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการล่มสลายของฟรังก์สวิสเซอร์แลนด์ยืนยันว่า ASIC ควรดูแลอุตสาหกรรมให้ละเอียดยิ่งขึ้น ผมรู้สึกว่า ASIC ทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมสถาบันการเงินในออสเตรเลียเหล่านี้ควรจะรับผิดชอบส่วนใดส่วนหนึ่งสำหรับระเบียบปัจจุบันลูกค้า FXCM บอก ABC เราต้องการ ASIC เพื่อให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ใช้ประโยชน์จากการค้าขายเนื่องจากเวลานี้เกิดขึ้นในพื้นที่สกุลเงิน แต่ใครจะรู้ว่าอะไรคือระเบิดครั้งต่อไปเทคนิคการซื้อขายหลักทรัพย์ในฟิลิปปินส์วิธีการซื้อหุ้นออนไลน์โดยใช้ COL การเงิน Philpad. Why ฉันใช้เมจิกกลยุทธ์การลงทุนในตลาดหุ้น Stock. The ฟิลิปปินส์ตลาดหลักทรัพย์ประวัติศาสตร์ผู้แนะนำตลาดผู้จัดพิมพ์เผยแพร่ผู้ดูแลระบบหมวดหมู่ Futures Market. Available ในราคาที่ลดราคาหยิบหุ้นของฉันสำหรับสัปดาห์ฟิลิปปินส์ตลาดหุ้น PSE. Stock Trading เทคนิคการเกิดแผ่นดินไหวในฟิลิปปินส์เพื่อเอาเงินฟิลิปปินตลาดหลักทรัพย์หุ้นเฝ้าติดตามเวลาจริง PH เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสต๊อกหุ้นโดยใช้หุ้นหุ้น PH. You แทบจะไม่จบการซื้อขายหุ่นยนต์อาร์เอสเทรดศูนย์บริการสนับสนุนศูนย์สนับสนุนศูนย์สนับสนุนศูนย์การสนทนาคลิกที่นี่หุ้นของฟิลิปปินส์ Amazon S. Don t ก้าวสู่การขยายธุรกิจของคุณ Unprepared. Stock Trading Tutorial สำหรับผู้เริ่มต้น Pdf Web Based Trading. Stock Trading Techn ฟรี iques แผ่นดินไหวในประเทศฟิลิปปินส์เพื่อเอาเงินเทคนิคการซื้อขายหุ้นในประเทศฟิลิปปินส์แผ่นดินไหวเพื่อเอาเงินด้วยบัญชี Xforex Account. Be จริงๆสมาร์ทกลยุทธ์การลงทุนที่มีประสิทธิภาพการกระจายการลงทุนซื้อขายหุ้นออนไลน์ที่ดีที่สุดฟิลิปปินส์หลายคนลงทุนในตลาดหุ้น Stock. Average หุ้นส่งกลับ In. Philippine Stock Exchange Stock Market เทรดดิ้งฟินันซ่าเทรดดิ้งสต็อกเทรดดิ้งเทรดดิ้งคู่มือการลงทุนเกี่ยวกับวิธีการลงทุนหุ้นในฟิลิปปินส์ Philpad ลดความซับซ้อนของการวิเคราะห์ทั้งหมดการลงทุนได้ง่ายกับกลยุทธ์วันทำการซื้อขายวันแรกที่ตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์ PSE YouTube YouTube วันปีการซื้อขายหลักทรัพย์ที่ตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปิน PSE. You On Top กลยุทธ์การลงทุนในระยะยาวที่ดีที่สุดซื้อขายหุ้นที่ดีที่สุดออนไลน์ฟิลิปปินส์กลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกที่ดีที่สุดในตัวเลือกการลงทุนในอินเดียใน Amazon S กลยุทธ์การซื้อขายวันศุกร์ที่ intraday ซึ่งออนไลน์อย่างน้อยที่สุดตัวเลือกการซื้อขายซื้อขายอินเดียหลายสิบที่ดีที่สุดของวิธีการตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์การลงทุนของ sokhi team. Smart Pinoy Investor การลงทุนและ การเงินส่วนบุคคลสำหรับ Pinoys ในกรณีที่อาจ tanong ka pa เกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นดูการสัมมนาทางเว็บนี้การลงทุนในเคล็ดลับของตลาดหุ้นฟิลิปปินส์ทำให้นักลงทุนของ Pinoy สมาร์ทเครดิตภาพถ่ายการลงทุนในประเทศฟิลิปปินส์เพียงแค่เว็บไซต์ WordPress com อื่น ๆ WordPress com อัตราค่าบริการที่แตกต่างกันคือ ขึ้นอยู่กับอัตราที่นำมาใช้โดยนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศฟิลิปปินส์หุ้นทุนการลงทุนของ DO กลับมาในปีคาดการณ์ผลการดำเนินงาน DailyPik ฟิลิปินส์สต็อกสินค้าของตลาดการย้ายไปข้างหน้าเป็น PSEI Aims. You เพียงแค่ต้องใส่อีกครั้งหุ้นของหุ้นและเท่าไหร่ที่คุณ ต้องการขายหุ้นของคุณฟิลิปปิน Stock Exchange การซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์วิธีการรวมภาพหน้าจอถัดไปแสดงกราฟที่มีตัวบ่งชี้แนวโน้ม ADX และ Bollinger Bands อีกจุดประสงค์ของตัวบ่งชี้ทั้งสองคือการระบุเดียวกันคว้าสำเนาของคุณตอนนี้ซื้อขายหุ้นออนไลน์ที่ดีที่สุดในฟิลิปปินส์ การลงทุนในตลาดหุ้นฟิลิปปินส์สำหรับผู้เริ่มต้นเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว f ติดกับกลยุทธ์ที่วางแผนไว้ของคุณวิธีการซื้อขาย T rade หุ้นในตลาดตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์วิธีการซื้อขายหุ้นการค้าในตลาดหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์ตลาดสต๊อกในฟิลิปปินส์ประวัติศาสตร์จากจนถึงตลาดหุ้นฟิลิปปินส์วิธีการเลือกสิ่งที่หุ้นที่จะซื้อแอมป์ขายในตลาดหุ้นฟิลิปปินส์สมาร์ท Pinoy นักลงทุน เมื่อคุณได้ทำความคุ้นเคยกับตลาดหุ้นแล้วเริ่มทำการซื้อขายหุ้นนี่คือเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ที่ฉันได้เรียนรู้จากหุ้นของฉัน STOCK TRADING ONLINE PHILIPPINES. Stock เทคนิคการซื้อขาย philippines. best trading online philippines การค้าวันสำหรับ Dummies ann c logue อ่าน pdf หุ้นการซื้อขาย Amazon S เคล็ดลับการซื้อขายหุ้นเศรษฐีกระทำการซื้อขายหุ้นกลยุทธ์การซื้อขาย Top Ten โบรกเกอร์ไบนารีกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์ตลาดหลักทรัพย์หุ้นการตรวจสอบเวลาจริงPHเทคนิคการซื้อขายหุ้นในฟิลิปปินส์ philips รหัสไปรษณีย์ reportspdf เว็บการลงทุนในตลาดหุ้นฟิลิปปินส์สำหรับผู้เริ่มต้น เริ่มต้นอย่างรวดเร็วสำหรับฟิลิปปินส์ Pinoy investor. option binaire pdf Lovi na HZZ. VOZA ICA KAMIONA VOZA ICA KAMIONA รายละเอียด - PRIJEVOZ GOTOVIH PROIZVODA DRVNE INDUSTRIJE, VOZAI MOTORNIH VOZILA, POKRETNIH STROJEVA ฉัน BRODSKA POSADA, Rok za prijavu 08 04 2017, Mjesto rada LIPOVLJANI, ในจังหวัด LIPOVLJANI, upanija SISAKO-MOSLAVAKA ZA TITAR KA S LICENCOM ZA TITAR KA S LICENCOM รายละเอียดสินค้า ZA TITAR KA S LICENCOM, หมวดหมู่ USLUNA I UGOSTITELJSKA ZANIMANJA, Rok za prijavu 31 03 2017, เซรามิค GLINA, อุปกรณ์ GLINA, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. ZIDAR ZIDARICA ZIDAR ZIDARICA รายละเอียด ZIDANJE I OSTALI GRAEVINSKI POSLOVI, หมวดหมู่ GRAEVINSKA I RUDARSKA ZANIMANJA, ประเทศโปแลนด์ 31 03 2017, วิทยุ SISAK, สหราชอาณาจักร SISAK, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. VOZA VOZAICA TERETNOG MOTORNOG VOZILA VOZA VOZAICA TERETNOG MOTORNOG VOZILA VOZA VOZAICA TERARSNOG MOTORNOG VOZILA รายละเอียด posla - VONJA UMARSKOG KAMIONA - PRIJEVOZ TRUPACA, VOZAI VOZILA MOTORNIH, POKRETNIH STROJEVA I BRODSKA POSADA, จัดส่งโดย บริษัท 03 04 2017, ออสก้า NOVSKA, NOVSKA ใน, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. VOZA VOZAICA VILIARA V OZA VOZAICA VILIARA รายละเอียด VOZA VILIARA NA PILANI, VOZAI VOZILA MOTORNIH, POKRETNIH STROJEVA ฉัน BRODSKA POSADA, Rok za prijavu 16 03 2017, Mjesto rada MALA GORICA, ในจังหวัด PETRINJA, จังหวัด SISAKO-MOSLAVAKA. UITELJ UITELJICA NJEMAKOG JEZIKA UITELJ UITELJICA NJEMAKOG JEZIKA รายละเอียด posla IZVOENJE NASTAVE NJEMAKOG JEZIKA, หมวดหมู่ PROFESORI, NASTAVNICI ฉัน STRUNJACI ZA OBRAZOVANJE, Rok za prijavu 09 03 2017, Mjesto rada KUTINA, ในจังหวัด KUTINA, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. ZDRAVSTVENI VODITELJ ICA ZDRAVSTVENI VODITELJ ICA ระบุตำแหน่ง ZDRAVSTVENI VODITELJ U VRTI U, หมวดหมู่ ZDRAVSTVENI, PRIRODOSLOVNI ฉัน BIOTEHNIKI STRUNJACI รอก Za prijavu 09 03 2017, Mjesto ราด้าซุเนจาแย้มยิ้มอิน่าซุเนจา, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. RADNIK RADNICA NISKOGRADNJE RADNIK RADNICA NISKOGRADNJE คำอธิบาย posla POSLOVI ISKAPANJA, ZATRPAVANJA, RAVNANJE Terena ฉัน SL หมวดหมู่ JEDNOSTAVNA GRAEVINSKA, PROIZVODNA ฉัน TRANSPORTNA ZANIMANJA, Rok za prijavu 31 03 2017, Mjesto rada NOVSKA, ประเทศนอร์เวย์ NOVSKA, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. TRGO VAC TRGOVKINJA MONTERKA TRGOVAC TRGOVKINJA MONTER MONTAZ คำอธิบาย PRODAJA ฉัน MONTIRANJE NAMJA TAJA, TRGOVAKA ฉัน SRODNA ZANIMANJA, Rok za prijavu 17 03 2017, Mjesto rada SISAK, เกี่ยวกับ SISAK, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. TESAR TESARICA TESAR TESARICA คำอธิบาย TESAR TESARICA, หมวดหมู่ GRAEVINSKA I RUDARSKA ZANIMANJA, ศูนย์วิจัย 22 03 2017, Mjesto rada SISAK, in usa SISAK, upanija SISAKO-MOSLAVAKA. FINANCIAL ANALYSIS DESKTOP AND MOBILE SOLUTION. ส่งมอบสิ่งที่ไม่มีใครสามารถทำได้ทอมสันรอยเตอร์อีคสันช่วยให้เข้าถึงได้ง่าย ข่าวข้อมูลและการวิเคราะห์ที่เชื่อถือได้ทั้งหมดถูกกรองตามความต้องการที่แน่นอนของคุณและแสดงผลในรูปแบบที่มองเห็นได้ง่ายซึ่งง่ายต่อการเข้าใจและทำสิ่งต่างๆจากเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้งานได้ง่ายคุณสามารถเชื่อมต่อกับระบบใหม่และโผล่ออกมาได้ทันที ตลาดลึกและสระว่ายน้ำที่แตกต่างกันของสภาพคล่องเครือข่ายมืออาชีพและการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญทุกที่ทุกเวลาผลการวิเคราะห์ทางการเงินที่ครอบคลุมซึ่งคุณจะพบโอกาสมากขึ้นและทำให้ การตัดสินใจที่สำคัญด้วยความมั่นใจภาพรวมอีเลค 1 36. ประสบการณ์ความแรงของสำนักข่าวรอยเตอร์ 1 37 องค์กรการค้าโลกการยกเลิกการเปิดเสรีช่วยให้เศรษฐกิจฟิลิปปินส์มีความสามารถในการแข่งขันและความยืดหยุ่นมากขึ้น Back to top การปฏิรูปการปกครองตามด้วยประเทศฟิลิปปินส์ในช่วงระยะเวลายาวนานมี ส่งผลให้เกิดการเปิดเสรีการแข่งขันทางเศรษฐกิจซึ่งสามารถทนต่อวิกฤติทางการเงินในเอเชียได้ค่อนข้างมากรายงานเกี่ยวกับนโยบายการค้าของฟิลิปปินส์ฉบับใหม่ของฟิลิปปินส์สรุปว่านี่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับข้อดีของการปฏิรูปโครงสร้างในการเอาชนะวิกฤตเศรษฐกิจมหภาครายงานฉบับนี้ ยังแสดงให้เห็นว่าฟิลิปปินส์อาจได้รับผลประโยชน์เพิ่มเติมรวมทั้งสำหรับผู้บริโภคจากภายนอกมากขึ้นในเชิงตรงข้ามกับการค้าที่มุ่งเน้นการค้าและระบบการลงทุนรายงาน WTO Secretariat ใหม่พร้อมกับแถลงนโยบายของรัฐบาลฟิลิปปินส์จะให้บริการ เป็นพื้นฐานสำหรับการทบทวนนโยบายการค้าของฟิลิปปินส์ซึ่งจะดำเนินการโดย การทบทวนนโยบายการค้าระหว่างประเทศขององค์การการค้าโลกเมื่อวันที่ 27 และ 29 กันยายนผลิตภัณฑ์อีเล็คทรอนิคส์ผลิตภัณฑ์ยานยนต์และเสื้อผ้ารวมกันเป็นเวลากว่า 70 ปีของการส่งออกของฟิลิปปินส์รายงานกล่าวว่าระหว่างปีพ. ศ. 2536-2540 ส่วนแบ่งของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในฟิลิปปินส์มีมูลค่าเพิ่มขึ้นจาก 79 เป็น ในทางตรงกันข้ามทิศทางการค้ายังคงไม่เปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่ตลาดส่งออกหลักคือสหรัฐอเมริกาโดยมีการส่งออกประมาณ 35 รายการในปี 2540 และสหภาพยุโรปและญี่ปุ่นมีประมาณ 16 แห่งแต่ละประเทศเหล่านี้เป็นแหล่งนำเข้าหลักของฟิลิปปินส์ รายงานระบุว่าการลดและลดอัตราภาษีศุลกากรในช่วงหกปีที่ผ่านมาได้เปิดกว้างขึ้นอย่างมีนัยสำคัญอัตราภาษีศุลกากรที่ใช้เพิ่มขึ้นลดลงครึ่งหนึ่งระหว่างปีพ. ศ. 2535 ถึง 2542 จาก 26 เหลือเพียง 10 ฉบับอย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าในบางเขตการขึ้นภาษีศุลกากรยังคงมีอยู่ การแพร่กระจายได้เพิ่มขึ้นฟิลิปปินส์ได้ลบส่วนใหญ่ของอุปสรรคที่ไม่ใช่ภาษีศุลกากรของรายงานยังบันทึกด้วยข้อยกเว้นที่โดดเด่นของข้าวซึ่ง ยังคงมีการซื้อขายโดยเฉพาะหน่วยงานของรัฐฟิลิปปินส์ยกเลิกข้อ จำกัด เชิงปริมาณมากที่สุดและตั้งแต่ปี 2537 มีเพียง 5 คดีที่ต่อต้านการทุ่มตลาดเท่านั้นที่ส่งผลให้มีการกำหนดหน้าที่ที่ชัดเจนอย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าส่วนที่เหลือของนโยบายการทดแทนการนำเข้าก่อนหน้านี้ ยังคงมีส่วนผลักดันค่าใช้จ่ายของผู้ส่งออกโดยการแข่งขันจากภาคที่แข่งขันกับสินค้าที่ได้รับความคุ้มครองส่วนหนึ่งเพื่อชดเชยความลำเอียงต่อการส่งออกนี้ฟิลิปปินส์ได้เสนอมาตรการเพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่มุ่งเน้นการส่งออกซึ่งรวมถึงการยกเว้นภาษีต่างๆในการนำเข้าจากต่างประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ ของกิจกรรมที่ยังไม่ได้เปิดกว้างให้กับการลงทุนจากต่างประเทศรายงานระบุว่านโยบายการลงทุนเสรีมากขึ้นและโปรแกรมการแปรรูปได้ขยายตัวเลือกของภาคสำหรับนักลงทุนเอกชนในประเทศและต่างประเทศและจึงมีส่วนต่อการเจริญเติบโตการส่งออกการลงทุนจากต่างประเทศยังได้รับการดึงดูดโดยเสียง นโยบายเศรษฐกิจมหภาคสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มั่นคงแรงงานที่มีทักษะ แรงจูงใจและระบบที่ครอบคลุมของสิ่งจูงใจทางการเงินรายงานระบุว่าสิ่งจูงใจเหล่านี้กลายเป็นเรื่องซับซ้อนและเป็นภาระในการบริหารจัดการซึ่งอาจเป็นเรื่องที่มีราคาแพงและอาจหันเหการลงทุนจากการใช้ที่มีประสิทธิภาพรายงานระบุว่าความคืบหน้าในการแปรรูปรัฐ บริษัท มีการลดระดับของการแทรกแซงของรัฐในระบบเศรษฐกิจในภาคบริการเช่นการแปรรูปและการเปิดเสรีได้สร้างความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ผลิตภายในประเทศอย่างไรก็ตามเศรษฐกิจฟิลิปปินส์ยังคงมีลักษณะของความเข้มข้นของตลาดในระดับสูงด้วย การมีส่วนร่วมของภาครัฐอย่างมีนัยสำคัญในบางภาคส่วนเช่นการธนาคารและการขนส่งทางอากาศไม่มีกฎหมายที่ครอบคลุมหรือหน่วยงานของรัฐบาลกลางควบคุมการใช้นโยบายการแข่งขันและรายงานชี้ให้เห็นว่ากฎหมายว่าด้วยการแข่งขันที่ครอบคลุมจะช่วยให้มั่นใจว่าการแข่งขันในตลาด จำกัด จะไม่ส่งผลกระทบต่อ ประโยชน์เต็มที่ของการเปิดเสรีการลงทุนและ p การฟ้องร้องฟิลิปปินส์ไม่ได้เป็นภาคีในข้อตกลงของ WTO ในเรื่องการจัดซื้อของรัฐบาลในการจัดซื้อจัดจ้างรัฐบาลฟิลิปปินส์มักชอบการซื้อสินค้าและบริการที่ผลิตในประเทศและใช้ข้อ จำกัด ด้านการเป็นเจ้าของต่างประเทศบางอย่างกับซัพพลายเออร์การจัดหาของรัฐบาลยังสนับสนุนซัพพลายเออร์จากสมาชิกอาเซียนและ รายงานระบุว่าปัจจุบันนโยบายของฟิลิปปินส์มีแนวโน้มที่จะสนับสนุนอุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมแปรรูปที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมอื่น ๆ ส่วนใหญ่การสนับสนุนด้านการเกษตรอาศัยการป้องกันชายแดนโดยส่วนใหญ่อาศัยหน้าที่ที่ออกจากโควต้าที่สูงมากซึ่งบริหารผ่านระบบที่ซับซ้อนเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ที่มีความละเอียดอ่อน เช่นข้าวหรือข้าวโพดนอกจากนี้รายงานยังตั้งข้อสังเกตว่าแม้ว่าในปี 2540 จะมีการบังคับใช้กฎหมายเพื่อส่งเสริมการผลิตอาหารและราคาที่ลดลง แต่ราคาในประเทศของสินค้าเกษตรบางประเภทก็สูงกว่าราคาตลาดโลกในอัตราที่กว้างมากในภาคการผลิตอิเล็กทรอนิกส์กลายเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญ กิจกรรมอิเล็กทรอนิกส์หลาย ma การผลิตได้รับประโยชน์จากสถานะปลอดอากรในเขตเศรษฐกิจพิเศษซึ่งการลงทุนมีการเติบโตรายงานระบุว่ารถยนต์และชิ้นส่วนยังคงเป็นหนึ่งในภาคที่มีการป้องกันมากที่สุดในระบบเศรษฐกิจของฟิลิปปินส์โดยการรักษามาตรการการลงทุนทางการค้าไว้ในทำนองเดียวกัน " การเพิ่มขึ้นของอัตราค่าไฟฟ้าในปีพ. ศ. 2542 ต่ออุตสาหกรรมที่ได้รับการป้องกันเช่นสิ่งทอเสื้อผ้าและเหล็กกล้าดูเหมือนจะเป็นอุปสรรคต่อการผลักดันให้ฟิลิปปินส์มีความเป็นกลางมากขึ้นในการคุ้มครองภาคอุตสาหกรรมข้อสังเกตบรรณาธิการรายงานของสำนักเลขาธิการองค์การการค้าโลกรวมทั้งแถลงการณ์นโยบายของฟิลิปปินส์จะจัดทำขึ้น การหารือโดยคณะกรรมาธิการทบทวนนโยบายการค้าขององค์การการค้าโลกเมื่อวันที่ 27 และ 29 กันยายน 2542 TPRB ขององค์การการค้าโลกดำเนินการประเมินผลโดยรวมของนโยบายการค้าและการปฏิบัติต่างๆของสมาชิก WTO แต่ละช่วงเวลาและตรวจสอบแนวโน้มและพัฒนาการที่สำคัญซึ่งอาจมีผลกระทบ เกี่ยวกับระบบการค้าโลกสำนักเลขาธิการรายงานครอบคลุมการพัฒนาด้านการค้าทุกประเภทของฟิลิปปินส์ กฎหมายรวมทั้งกฎหมายภายในและกฎระเบียบกรอบด้านนโยบายการค้าโดยการวัดผลและตามภาคอุตสาหกรรมเนื่องจากองค์การการค้าโลกมีผลใช้บังคับขอบเขตการให้บริการและประเด็นด้านทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องกับการค้าจึงครอบคลุมไปถึงข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ข้อสังเกตสรุปจากรายงานของสำนักเลขาธิการและรายงานสรุปของรัฐบาลสำนักเลขาธิการและรายงานของรัฐบาลมีให้บริการสำหรับสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวในเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตขององค์การการค้าโลกสำนักเลขาธิการรายงานพร้อมกับแถลงการณ์นโยบายของรัฐบาลรายงานการอภิปรายของ TPRB และประธานสรุปข้อเสนอนี้จะได้รับการตีพิมพ์ในหนังสือปกแข็งในระยะเวลาอันใกล้และจะมีให้จากสำนักเลขาธิการ Centre William Rappard, 154 rue de Lausanne, 1211 Geneva 21 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2532 รายงานฉบับต่อไปนี้ได้รับการจัดทำเสร็จแล้วอาร์เจนตินา 1992 1999, ออสเตรเลีย 1989, 1994 1998, Austria 1992, Bangladesh 1992, Benin 1997, โบลิเวีย 1993 1999, บอตสวานา 1998 บราซิล 1992 1996 Burkina Faso 199 8, แคเมอรูน 1995, แคนาดา 1990, 1992, 1994, 1996 1998, ชิลี 1991 1997, Colombia 1990 1996, Costa Rica 1995, C te d Ivoire 1995, ไซปรัส 1997, สาธารณรัฐเช็ก 1996, สาธารณรัฐโดมินิกัน 1996, Egypt 1992 1999, เอลซัลวาดอร์ 1996 ชุมชนยุโรป 1991, 1993, 1995 1997 ฟิจิ 1997 ฟินแลนด์ 1992 กานา 1992, กินี 1999, ฮ่องกง 1990, 1994 1998, ฮังการี 1991 1998, ไอซ์แลนด์ 1994, อินเดีย 1993 1998, อินโดนีเซีย 1991, 1994 1998, อิสราเอล 2537 2542 จาเมกา 2541 ญี่ปุ่น 1990, 1992, 1995 1998, เคนยา 1993, เกาหลี, Rep. 1992 1996, Lesotho 1998, Macau 1994, Malaysia 1993 1997, มาลี 1998, มอริเชียส 1995, เม็กซิโก 1993 1997, โมร็อกโกปี พ. ศ. 2539, ใหม่ นิวซีแลนด์ 1990 1996 นามิเบีย 1998 ประเทศไนจีเรีย 1991 1998 ประเทศนอร์เวย์ 1991 1996 ปากีสถาน 1995 ปารากวัย 1997 เปรู 1994 ฟิลิปปินส์ 1993 โปแลนด์ 1993 โรมาเนีย 1992 เซเนกัล 1994 สิงค์โปร 1992 1996 สาธารณรัฐสโลวัค 1995 หมู่เกาะโซโลมอน 1998, แอฟริกาใต้ 1993 1998, ศรีลังกา 1995 สวาซิแลนด์ 1998 สวีเดน 1990 1994, Switzerland 1991 1996 ไทย 1991 1995 Togo 1999, ตรินิแดดและโตเบโก 1998, ตูนิเซีย 1994, ตุรกี 1994 1998, ประเทศสหรัฐอเมริกา 1989, 1992, 1994, 1996 1999, ยูกันดา 1995, Uruguay 1992 1998, เวเนซุเอลา 1996, แซมเบีย 1996 และ Zimbabwe 1994. การทบทวนนโยบายด้านการกำกับดูแลของฟิลิปปินส์รายงานโดยสำนักเลขาธิการสรุปข้อสังเกตจากการทบทวนนโยบายการค้าในฟิลิปปินส์เมื่อปี 2536 การปฏิรูปนโยบายยังคงเปิดเสรีทางเศรษฐกิจอยู่เป็นระยะเวลานานในการแก้ไขปัญหาการจัดสรรทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง นโยบายการค้าและอุตสาหกรรมก่อนหน้านี้ได้มีการยกเลิกมาตรการกีดกันทางการค้าที่ไม่ใช่ศุลกากรและการลดภาษีศุลกากรได้รับการลดลงอย่างมากโดยมีอัตราภาษี MFN เฉลี่ยอยู่ที่ 10 มากกว่าเมื่อเทียบกับเกือบ 26 ปีในปี 2535 นโยบายการลงทุนแบบเสรีมากขึ้นและโครงการแปรรูปได้ขยายสาขาขึ้น สำหรับนักลงทุนรายย่อยในประเทศและต่างประเทศรวมทั้งนโยบายเศรษฐกิจมหภาคที่เป็นประโยชน์ในการกระตุ้นการเติบโตของจีดีพีให้เป็นจริง อัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีระหว่างปี 2537 ถึง พ. ศ. 2540 ต่อมานโยบายเหล่านี้ช่วยลดผลกระทบต่อเศรษฐกิจฟิลิปปินส์ของวิกฤติการเงินในเอเชียอย่างไรก็ดีส่วนที่เหลือของนโยบายการทดแทนการนำเข้าก่อนหน้านี้ยังคงมีผลต่อการต่อต้านการส่งออก ฟิลิปปินส์ได้พยายามชดเชยด้วยมาตรการสนับสนุนกิจกรรมที่มุ่งเน้นการส่งออกพื้นที่อื่น ๆ ยังได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษรวมถึงภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งมีมาตรการการลงทุนและข้าวเพื่อป้องกันชายแดนนับตั้งแต่ข้อ จำกัด ในการนำเข้าปริมาณและอีกไม่นานสิ่งทอเครื่องนุ่งห่ม เหล็กและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ได้รับการเพิ่มภาษีสรรพสามิตภายในระดับที่ผูกพันกับองค์การการค้าโลกนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายที่ยังไม่เปิดกว้างสำหรับการลงทุนจากต่างประเทศโดยไม่มีส่วนร่วมจากต่างประเทศในภาคธุรกิจค้าปลีกดังนั้นกระบวนการปฏิรูปจึงยังไม่สมบูรณ์ ความต่อเนื่องเป็นที่น่าพอใจสำหรับฟิลิปปินส์ในการสร้างความมุ่งมั่นในการมองภายนอกมากกว่าการส่งออก nted สภาพแวดล้อมที่ดีอาจสนับสนุนอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูงขึ้นและยั่งยืนการปฏิรูปการค้าและการลงทุนได้ดำเนินการภายใต้กรอบของสภาพแวดล้อมทางการเมืองและสถาบันที่มั่นคงนโยบายด้านเศรษฐกิจมหภาคที่มีระเบียบวินัยมีความสมดุลทางการคลังและอัตราเงินเฟ้อที่ลดลงบัญชีปัจจุบันยังคงอ่อนแอกว่า ในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่ฟิลิปปินส์ทบทวนครั้งล่าสุดเนื่องจากความไม่สมดุลของการลงทุนในประเทศออมและหนี้ภาคเอกชนที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้วิกฤติการเงินในเอเชียส่งผลถึงปัญหาความสมดุลของการชำระเงินที่รุนแรงและในเดือนกรกฎาคม 2540 รัฐบาลได้ให้เงินเปโซ ซึ่งถดถอยลงโดยประมาณ 50 ในบัญชีรายชื่อปัจจุบันหมุนไปเกินดุลการค้าในปี 2541 สะท้อนให้เห็นถึงการขาดดุลการค้าของสินค้าที่ลดลงและการเกินดุลบัญชีบริการอัตราการว่างงานลดลงเหลือเพียง 10 ในปี 2541 ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เกิดภาวะถดถอยในช่วงปี 2534-2592 การส่งออกสินค้าและการสนับสนุนของ GNP เพิ่มขึ้น มากระหว่างปี 2535 ถึง 2540 การส่งออกไปยังสัดส่วน GNP เพิ่มขึ้นจากช่วง 18-29 ปีในช่วงที่การส่งออกจากสินค้าหลักไปจนถึงสินค้าที่ผลิตยังคงดำเนินต่อไปส่วนแบ่งการผลิตในการส่งออกของฟิลิปปินส์เพิ่มขึ้นจาก 766 ในปี 1992 เป็น 860 ในปี 1997 ในทางกลับกันทิศทางการค้ายังคงไม่เปลี่ยนแปลงอย่างมากในปี 2540 ตลาดส่งออกหลักคือสหรัฐอเมริกาโดยมีการส่งออกประมาณ 35 รายการรวมทั้งญี่ปุ่นและสหภาพยุโรปสหภาพยุโรป (EU) 16-17 ในปีพ. ศ. 2540 ญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกาคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 20 ของการนำเข้าของฟิลิปปินส์ทั้งหมดตามมาด้วยสหภาพยุโรปที่มีมากกว่า 19 ประเทศในปี พ. ศ. 2540 ฟิลิปปินส์เป็นประเทศผู้นำเข้าโลกที่ 28 และเป็นผู้ส่งออกสินค้าบริการเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 23 มีการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศโดยตรง FDI โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตเศรษฐกิจพิเศษแม้ว่าข้อ จำกัด ในการเข้าร่วมทุนต่างประเทศยังคงอยู่ในหลาย การลงทุนในต่างประเทศได้รับความสนใจจากนโยบายเศรษฐกิจมหภาคการแปรรูปรัฐวิสาหกิจสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มั่นคงและกำลังแรงงานที่มีทักษะรัฐบาลยังเสนอมาตรการกระตุ้นการลงทุนด้านภาษีและไม่เสียภาษีอย่างครอบคลุม ได้กลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและเป็นภาระในการบริหารจัดการอันเนื่องมาจากการขยายเกณฑ์การพิจารณาเงื่อนไขและข้อกำหนดระบบอาจหันเหการลงทุนจากการใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพดึงดูด บริษัท ที่แสวงหาผลกำไรที่มีอยู่แล้วในการแข่งขันระดับโลกหรือในทางตรงกันข้ามดึงดูดผู้ผลิตที่ไม่มีประสิทธิภาพ ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินเพิ่มเติมนอกจากนี้ค่าใช้จ่ายทางการคลังโดยนัยของระบบดังกล่าวอาจจะสูงความกดดันในการแปรรูปรัฐวิสาหกิจได้ลดระดับของการแทรกแซงของรัฐในระบบเศรษฐกิจ แต่เศรษฐกิจฟิลิปปินส์ยังคงลักษณะโดยระดับสูงของความเข้มข้นของตลาดมี ไม่มีกฎหมายการแข่งขันที่ครอบคลุมหรือหน่วยงานรัฐบาลกลางกำกับดูแล g the implementation of competition policy A comprehensive competition law might thus help ensure that limited market competition does not dampen the full benefits of investment liberalization and privatization. The overall degree of protection granted to the economy has continued to decline since the Philippines last Review In consequence of the commitments in the Uruguay Round, the Philippines bound virtually all agricultural except for rice and about half of manufacturing tariff lines, compared with only about 7 of all tariff lines before the Round However, final bound tariffs are well in excess of the current average applied tariff Based largely on pre-announced programmes, applied tariffs were more than halved between 1992 and 1999, despite tariff increases within bound levels for some products in January 1999 In some sectors tariff escalation persists and tariff dispersion has increased. Reform of Philippine customs procedures, as well as some streamlining of preshipment inspection , has taken place since the last Review The Philippines has applied the provisions allowing developing countries to delay application of the WTO Customs Valuation Agreement Customs valuation switched from the home consumption value method to the export value method in 1996, and a shift to the transaction value method by 2000 is envisaged Minimum import prices remain in use. Most quantitative restrictions have been abolished, with the notable exception of rice, which remains state-traded by the National Food Authority other quantitative restrictions, including import prohibitions and import licensing, are maintained for health, security and similar objectives The Philippines has apparently phased out import restraints previously maintained for balance-of-payments reasons, having undertaken to disinvoke GATT Article XVIII B on trade measures for balance-of-payment reasons by end 1997.The Philippines has used trade defence measures sparingly, five anti-dumping cases having resulted in the imposition of definitive duties since 1994 Proposed anti-dumping and countervailing legislation would align Philippine regulations with the respective multilateral rules There is no specific safeguard legislation but work is in progress to introduce it. Almost half the standards in the Philippines are aligned to international standards, a significant increase since 1993 the authorities intend to increase this share to 50 by 2005, and to 100 by 2020 There are 69 mandatory technical regulations covering products such as electrical goods, construction materials and chemical products National product certification marks are voluntary except for products covered under technical regulations. In part to offset the anti-export bias resulting from trade measures affecting imports, Philippines has a number of measures to support exports These include various tax exemptions on imported and locally supplied inputs provided through bonded warehouses, and duty exemptions Additional tax incentives for export activities were provided by the Export Development Act of 1994 Sugar, and textiles and clothing exports remain subject to special arrangements in foreign markets. The Philippines is not a party to the WTO Agreement on Government Procurement In its procurement, the Philippine Government generally favours the purchase of domestically produced goods and services, and applies certain foreign ownership limitations to suppliers The Philippines is a signatory to the ASEAN Preferential Trading Arrangements under which it grants a preferential margin in government procurement to ASEAN suppliers certain goods produced in the United States also seem to be favoured Counter-purchase or offset in certain government procurement projects is encouraged by law. The Philippines maintains various schemes of intervention in the automotive industry, and soap and detergent production they have been notified under the provisions of the WTO Agreement on Trade-Related Investment Measures TRIMs The Philippi nes adopted, in 1998, a new law on intellectual property, to reflect the requirements in the WTO Agreement on Trade-Related Aspects of Intellectual Property Rights TRIPS further legislative changes are envisaged to provide protection to layout designs of integrated circuits, and plant varieties. The Philippines continued liberalization of its trade and investment regimes has resulted in, and required the adoption of policies to establish a more neutral incentive structure Tariffication and reductions in tariff rates over the past six years have gone a long way towards offsetting the traditional anti-export bias in the Philippine import regime, which pushed up exporters costs through competition from the protected import-competing sectors The authorities have also sought to remove infrastructural constraints by liberalizing regulated industries, particularly those providing basic business inputs e g electricity and telecommunications services. Nevertheless, remnants of earlier import sub stitution and picking winners strategies remain, combined with a complex system of concessions to help export-oriented industries, many located in special economic zones, to take advantage of imported inputs The dynamism of special economic zones demonstrates the advantages of a liberal trade regime, and suggest that the Philippines could derive further benefits, including for its consumers, from a more outward-oriented, as opposed to export-oriented regime focusing on neutrality of treatment between domestic and export-oriented production. The effect of current sectoral policies is to favour agriculture and related processing industries over most other activities, a significant reversal of the situation at the time of the previous Review in 1993 In view of existing budget constraints, support for agriculture relies predominantly on border protection Complying with WTO commitments to tariffy quantitative import restrictions, tariff quotas were implemented in 1995 for 15 groups of agricu ltural products, including coffee, corn, meat, potatoes, and sugar Very high out-of-quota duties, administered through a complex system, protect sensitive products, such as rice and corn for some products, the out-of-quota tariff rate is the only applicable duty The Philippines also undertook minimum access commitment on rice Though legal provisions were introduced in 1997 to enhance food production and lower prices, the domestic price of some agricultural commodities exceeds world prices by a wide margin. The downstream oil industry has been largely liberalized, but a requirement for a state corporation to use a minimum of domestic coal is in place to support the local coal industry The priority given by the Government to eliminate the power shortages that plagued the economy at the time of the previous Review has born fruit, relying mostly on the privatization and facilitation of private participation in power generation however, the high cost of electricity is an issue. The Philippine s manufacturing sector is becoming increasingly diversified and its exports are now crucial to economic performance Such exports have been led by electronics, which have grown annually by about 44 over the period since the previous Review Exports subject to bilateral agreements under the WTO Agreement on Textiles and Clothing accounted for about four fifths of total Philippine garment exports in 1996.The motor vehicle industry has grown strongly since the last Review, becoming also a major export activity but competing from behind a heavily protected domestic market Parts and components as well as used motor vehicles are subject to import licencing, while participants in the Car Development Program must comply with local-content requirements and foreign-exchange requirements These measures have supported domestic producers at the cost of significant distortions in the domestic market, such as higher prices for consumers and minimal scale efficiencies due to low production volumes, and a probable net resource misallocation in the Philippine economy. Tariff increases in 1999 to protect industries such as textiles, clothing and steel also appear to run counter to Philippines drive towards greater neutrality of sectoral protection In view of the sharp currency depreciation since 1997, the rationale for intervention in and preferred treatment for those industries would appear weak. In the services sector, significant headway has been made in reforming and raising the competitiveness of domestic producers through liberalization and privatization, including in financial services and telecommunications State involvement in some sectors, such as banking and air transport, is still significant but decreasing Foreign investment remains restricted in significant areas of the transport, telecommunications, banking, and business services industries, notwithstanding recent initiatives to liberalize foreign equity participation notably in financial services. A commitment to WTO princi ples has been integral to Philippine economic policies since the Philippines ratified of the WTO Agreement in 1994 Philippine undertakings under the WTO Agreements included a significant increase in tariff bindings, extensive tariff reductions, elimination of quantitative and other non-tariff measures, and commitments in many services sectors Under the General Agreement on Trade In Services GATS , the Philippines made commitments in financial, communication, transport, and tourism and travel-related services it also participated in the Financial Services Negotiations and the Negotiations on Basic Telecommunication Services concluded in 1997 The Philippines had yet to sign the Fifth Protocol of the GATS as of June 1999 In some cases, existing legislation offers more liberal treatment to foreign providers than the Philippines bindings under the GATS. Concurrently, the Philippines has also pursued preferential trading agreements as a means of increasing trade flows Within ASEAN, the Philip pines is party to the Common Effective Preferential Tariff CEPT scheme, signed in 1992, aiming to achieve an ASEAN Free Trade Area AFTA Although, as in the case of other preferential arrangements, the CEPT could lead to trade diversion, this effect is currently reduced by the relatively modest value of Philippine trade with other ASEAN members in the longer term, the effect would be minimized by the falling external barriers in the Philippines and other ASEAN countries. The reforms pursued by the Philippines over an extended period provide a generally positive example of liberalization and of their advantages in overcoming macroeconomic shocks There can be little doubt that the Philippines has also benefited since 1993 from market opening and improved rules achieved under the Uruguay Round and subsequent multilateral negotiations These results have helped in maintaining and deepening the Philippines autonomous liberalization measures, and consolidating their economic benefits The Philip pine economy stands to gain from further non-discriminatory liberalization and strengthening of multilateral rules, combined with continued domestic reforms towards a more outward-looking economy. TRADE POLICY REVIEW BODY THE PHILIPPINES Report by the Government - Parts I and II. I ECONOMIC PERFORMANCE.1 At about the time of the 1993 Trade Policy Review TPR , the Philippine economy was recovering from a string of major natural calamities including a devastating earthquake and the catastrophic eruption of Mount Pinatubo The economy was in stagnation caused largely by unsustainable deficits in the government budget and the current account of the balance of payments BOP Huge financial requirements of post-disaster rehabilitation work exacerbated the situation.2 Nonetheless, the adoption of important financial and monetary measures helped promote greater economic stability, while the progress achieved in addressing structural bottlenecks and in encouraging a more open economy improved the pr ospects for more rapid growth being sustained in the long-run Inflation has since been contained at single digit and domestic interest rates softened Real Gross National Product GNP , which grew at 2 1 in 1993 was bolstered largely by higher real investments and strong foreign demand A more liberal foreign exchange regime, combined with market-based foreign exchange policy, improved the capability of the economy to respond more quickly to foreign demand and pulled in foreign capital In the light of this deregulated atmosphere, the level of international reserves were kept at a comfortable level during that year and the peso exhibited improved international competitiveness.3 Gathering strength, GNP growth steadily increased to 5 3 by 1997 during which the incipient financial crisis affecting Asia, and subsequently the world, was creeping into the Philippine economy as well In 1998, the economy slowed down to a negligible 0 1 GNP growth with gross domestic product GDP also posting a slig ht decline of 0 5.Selected Macroeconomic Indicators. Source National Statistics Coordination Board National Economic Development Authority.7 For the period 1993 to 1998, the country s liberalization programme, and active involvement in international and regional trading arrangements, underpinned the growth in the export sector During this period exports of goods and services grew by an average of 14 2 Although exports of goods registered a negative rate in 1998 at 0 3 , in real terms using 1985 as base prices , merchandise exports continued to grow at 16 9 for that year in current dollar terms Exports are dominated by semiconductors and other products of the electronic industry, which in 1998 accounted for around 67 of total exports.8 On the other hand, import growth was lower at around 10 average from 1993 to 1998, with 1998 registering an all-time decline of 14 3 owing to the financial crisis, and the resulting depreciation of the Philippine peso by around 39 The bulk of imports is co mprised of fuel, raw materials, intermediate goods and capital equipment. Growth rate in percent. Total exports of goods and services. Merchandise exports in current terms. Total imports of goods and services. Merchandise imports in current terms. Source National Statistics Coordination Board National Economic Development Authority. II Major Developments in Trade and Related Economic Policy.9 Since the last Trade Policy Review in 1993, the Philippine Government has pursued trade and related economic reforms The present report highlights four specific policy areas that have pronounced effects on the country s international trade practices.10 In December 1994, the Philippine Senate ratified the Marrakesh Agreement Establishing the World Trade Organization Thus, the Philippines became a founding Member of the WTO as the Agreement entered into force on 1 January 1995 The event signaled a conscious policy decision on the part of the Philippine Government to pursue further trade liberalization and embodied a firm policy objective of becoming more closely integrated with the multilateral trading system MTS.11 Philippine priorities in the WTO are as follows. a Market Access - the full and faithful implementation of commitments in areas such as industrial tariffs, agriculture, textiles and clothing, and services. b Rules and Disciplines - the proper use of WTO rules and disciplines including measures against unfair trade such as anti-dumping and countervailing duties, safeguard measures under fair trade conditions, customs valuation, subsidies, intellectual property rights and. c Institutional Topics - faithful and timely enforcement of the decisions and recommendations under the dispute settlement mechanism and improving and strengthening the multilateral trading system through the Trade Policy Review mechanism.12 The Philippines is a founding and active member of the ASEAN and plays an important role in the realization of the ASEAN Free Trade Area AFTA Launched in 1993, the timetable for AFTA was originally set for 15 years ending in the year 2008 In 1994, an agreement was reached to shorten the time frame for implementation within 10 years or until the year 2003 Very recently in 1998, ASEAN announced bold measures to even shorten the duration of AFTA by completing the process in the year 2002.13 On a much wider regional front, the Philippines also actively participates in the Asia-Pacific Economic Cooperation APEC forum, supporting the objective of building on the open multilateral trading system espoused under the WTO APEC members agreed after the conclus ion of the Uruguay Round UR in 1994 to carry out all commitments fully and without delay In various events since then, APEC has affirmed its goal for the full and effective implementation of the UR outcomes within the agreed time frames in a manner fully consistent with the letter and spirit of the WTO.14 The year 1993 marked the midpoint of the implementation of Executive Order No 470, or the Tariff Reform Programme TRP , for 1991-1995 undertaken by the Philippine Government as part of its overall economic reform package Nearly 90 of the total number of tariff lines were dutiable at either duty free, 10 , 20 , 30 , 40 or 50 in the 1993 TRP Schedule Those dutiable at 10 represented almost 35 of all tariff lines The minimum tariff rate was 0 with the highest at 80 , and the overall average nominal tariff was 23 50.15 By 1995, the Philippine Government issued Executive Order E O No 264 ushering in the third TRP The E O envisioned ending tariff rates of 3 and 10 by 1 January 2003, adjusti ng to a uniform 5 tariff rate starting 1 January 2004 By the end of 1995, the minimum tariff was at 3 imposed on 35 of all tariff lines Another 62 of tariff lines had duties of either 10 , 20 or 30 Tariff lines with duties above 30 ie 35 , 40 , 45 and 50 comprised less than 3 of the total number of tariff lines Since then, the Philippines has continued to aggressively pursue the TRP issuing more comprehensive tariff adjustments under E O 465 which took effect in January 1998, and E O 486 effective July 1998.16 In 1999, E O 63 was implemented mainly in response to the current economic crisis, with the upward tariff adjustments primarily intended to alleviate the difficulties faced by domestic industries, arising from the financial crisis, and to provide temporary import relief to industries adversely affected by the crisis, and address the surge in low-priced imports from sources which experienced significant currency depreciation It covers a total number of 720 tariff lines consisting of textile and garment products, petrochemicals, and iron and steel products The applied tariffs on 694 tariff lines, for chemicals, textiles, metals and machinery, were raised to levels at or below those bound in the WTO It should be noted, however, that the upward tariff adjustments are temporary and limited to the remainder of 1999, after which they will revert to their former rates Furthermore, E O 63 reduced the tariffs on three tariff lines while maintaining present rates on 14 tariff lines which were scheduled for reductions.17 The average nominal tariff is currently estimated at approximately 10 for 1999 and at 8 in the year 2000 More than half of the total number of tariff lines, which presently number 5,638, is dutiable at 3 in 1999 Another 31 of tariff lines have tariffs of either 10 or 20 The minimum tariff is 0 and the maximum at 65.18 The Philippine Government plans to continue with its TRP until a uniform tariff rate of 5 on all products except sensitive agricultural pro ducts , or at least a narrow range of 0 - 5 , is achieved in 2004.19 In 1993 the new Bangko Sentral ng Pilipinas BSP was established with the primary objective of maintaining price stability conducive to a balanced and sustainable growth of the economy The fiscal and administrative autonomy of the BSP provided the monetary authorities adequate flexibility to pursue its objective of price stability Likewise, the BSP was established with the objective of maintaining a central monetary authority which functions and operates as an independent and accountable corporate body with mandated responsibilities concerning money, banking and credit.20 The bold reforms to deregulate the country s foreign exchange forex , trade, and payment systems were started by the former Central Bank of the Philippines CBP in 1992 Among the reforms pursued by the CBP and its successor, BSP, was the lifting of forex restrictions on current transactions Under the liberalized current account environment, the mandato ry surrender requirement on all forex receipts and on inward remittance of all forex receipts from exporters were removed On the other hand, limits on the allowable amount of forex purchases by residents, to facilitate payments for services, were liberalized substantially The liberalization process of the forex regime was continued by the BSP At the same time, the BSP liberalized selected transactions in the capital account of the balance of payments In particular, the rules applied to local banks on forex lending were relaxed to facilitate exporters access to foreign currency loans A liberalized market on the entry and operation of foreign banks was put in place following the passage of RA 7721 on 15 May 1994.21 At the outbreak of the currency crisis in July 1997, the monetary authorities decided to allow the peso to float freely as the effectiveness of the intensified dollar sales diminished.

No comments:

Post a Comment